Ten Hag kinh ngạc trước Mainoo

11:14 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ người Anh.

Trao đổi về Kobbie Mainoo sau trận thắng kịch tính trước Wolves, HLV Erik Ten Hag chia sẻ:

"Tôi suy nghĩ rất nhanh chóng khi nhìn thấy Mainoo. Tôi gặp cậu ấy lần đầu tiên vào mùa thu năm ngoái và vào thời điểm đó, tôi nghĩ cậu ấy có hơi quá thoải mái khi chơi bóng ở đội U21. Tôi nghĩ, Mainoo nên dồn ép đối thủ hơn rất nhiều, và chúng tôi đã cố gắng thúc đẩy cậu ấy về khía cạnh đó."

Hannibal and Anthony Elanga react to Kobbie Mainoo scoring Manchester United winner - Bóng Đá

 Mainoo tỏa sáng. 

"Mainoo đang tiến bộ một cách đáng kinh ngạc. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất tuyệt vời, là một tiền vệ hiện đại. Cậu ấy có thể phòng ngự hoặc tấn công, nhưng cậu ấy cũng có đủ thể chất để thực hiện đồng thời cả hai việc. Mainoo cũng rất điềm tĩnh."

"Hiện tại, bạn thấy Mainoo đã tiến bộ nhiều như vậy, cậu ấy gần như luôn cải thiện từ trận này sang trận khác. Như tôi đã nói, thật tuyệt vời khi được chứng kiến điều đó, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được sự bình tĩnh như hiện tại, như những gì cậu ấy đã thể hiện với bàn thắng của mình. Mainoo có sự quyết tâm, có một cá tính tốt và hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục tiến bộ như vậy." 

Huỳnh Phong | 10:16 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục