Tay vợt từng 2 lần hạ Djokovic rút lui khỏi giải Việt Nam Open 2015

08:58 Thứ tư 07/10/2015

Với việc tái phát chấn thương, tay vợt từng hai lần hạ Djokovic, Janko Tipsarevic vừa tuyên bố rút lui khỏi giải quần vợt Việt Nam Open diễn ra từ ngày 13 đến 18-10 tại sân quần vợt Lan Anh (TPHCM).

Đây là điều đáng tiếc cho người hâm mộ Việt Nam vì họ không thể tận mắt chứng kiến tay vợt từng đứng hạng 8 thế giới thi đấu tại giải đấu năm nay. Trao đổi với báo chí, HLV Dirk Hordorff đồng thời là quản lý của Janko Tipsarevic cho biết: “Tipsarevic vừa bị chấn thương trong buổi tập vào ngày 30-9. Các bác sĩ ở Đức kiểm tra chấn thương của anh bằng thiết bị siêu âm và xác nhận anh bị rách dây chằng. Tipsarevic sẽ tiếp tục trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe khác bằng phương pháp chụp cộng hưởng từ (MRI) để xác định vùng chấn thương lan rộng và những biện pháp trị liệu tiếp theo để giúp anh phục hồi sức khỏe sau chấn thương.”

Janko Tipsarevic rút lui khỏi giải Việt Nam Open 2015 bởi chấn thương.

Đây không phải là lần đầu tiên, Janko Tipsarevic phải nghi thi đấu bởi chấn thương. Trong quá khứ, tay vợt người Serbia đã gặp chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu trong suốt năm 2014. Do nghỉ thi đấu một thời gian dài, Janko Tipsarevic từ trong Top 10 đã rơi xuống hạng 393 thế giới.

Do không có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới, Janko Tipsarevic phải thi đấu tại vòng loại giải Việt Nam Open 2015. Tuy nhiên, ban tổ chức giải nhận thấy Janko Tipsarevic là một tay vợt nổi tiếng nên đã quyết định trao cho tay vợt người Serbia tấm vé đặc cách vào thẳng vòng chính. Nhưng với chấn thương mới gặp phải, Janko Tipsarevic đã không có dịp sử dụng tấm vé này.

Với các tay vợt Việt Nam, chúng ta có hai vé đặc cách vào vòng đấu chính giành cho Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên. Sau khi thất bại ở giải trẻ Mỹ mở rộng ở nội dung đơn và đôi, Hoàng Nam đã tích cực chuẩn bị cho giải đấu này. Trong những tuần gần đây, Hoàng Nam cùng HLV Christian (Thụy Điển) tích cực tập luyện. Bên cạnh đó, Lý Hoàng Nam còn mời diễn viên Kim Lý làm HLV thể lực. Trong khi đó, sau khi kết thúc các giải đấu ở Mỹ, Nguyễn Hoàng Thiên cũng đã về nước chuẩn bị cho giải đấu.

Nam Anh | 08:17 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục