Tân binh Arsenal công khai chê trách Aubameyang

21:04 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Pháo thủ đã khiến người đàn em đánh mất một cơ hội ghi bàn mười mươi trong trận đấu với Watford.

Trong cuộc đụng độ Watford tại vòng 11 Premier League, Arsenal dù chiếm thế thượng phong tuy nhiên họ chỉ giành thắng lợi tối thiểu, nhờ pha lập công đến từ tài năng trẻ Emile Smith Rowe. 

Trên thực tế, Pháo thủ hoàn toàn có thể chiến thắng với tỷ số đậm hơn nếu đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang không bỏ lỡ một quả penalty trong hiệp một và tiếp tục tung cú dứt điểm trong tư thế việt vị, dù cú sút đến từ cầu thủ vào sân thay người Martin Odegaard đã có thể đưa bóng vào lưới.

Odegaard on Aubameyang 'frustration' - Bóng Đá

 Odegaard suýt nữa đã có bàn thắng thứ hai tại Premier League.

Chia sẻ về tình huống vừa qua, tân binh Arsenal tỏ ra khá tiếc nuối. Anh cho biết:

"Tôi biết ngay sau khi chạm vào bóng, anh ấy đã việt vị. Điều đó thật bực bội, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng. Nếu Watford gỡ hòa, mọi thứ sẽ khó khăn hơn!"

Dù từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong khoảng thời gian cho mượn mùa trước, tuy nhiên kể từ khi chính thức trở thành thành viên Pháo thủ, Odegaard vẫn chưa đáp ứng đúng sự kỳ vọng.

Cầu thủ người Na Uy không mang lại những đóng góp rõ rệt ở thời điểm hiện tại. Sau 9 vòng đấu, anh chỉ mới có vỏn vẹn 1 bàn thắng và thường xuyên được Arteta sử dụng trong vai trò một số 8 lùi sâu để tham gia triển khai bóng từ phần sân nhà.

Odegaard gia nhập Arsenal

 
Trường Sơn | 20:34 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục