Tai nạn thảm khốc ở giải đua xe Coruna Rally

09:33 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra trong cuộc đua xe A Coruna Rally diễn ra tại Tây Ban Nha làm 6 người thiệt mạng, trong đó có một phụ nữ mang thai, và nhiều người khác bị thương, theo nguồn tin từ Marca.

Ảnh chụp vụ tai nạn. Ảnh: Internet.

Phía cảnh sát cho biết trong danh sách những người xấu số tử nạn trong vụ đua xe nói trên có 4 phụ nữ và 2 đàn ông. Ngoài ra, 3 trẻ em có mặt khi theo dõi cuộc đua cũng bị thương. Cũng theo những nhân chứng, rất nhiều người khác đã bị thương trong vụ tai nạn. Ít nhất 10 người đã được chuyển tới bệnh viện ở Coruna.

Trong đoạn video được phát sóng trên đài truyền hình Tây Ban Nha, chiếc xe đang thi đấu ở giải A Coruna Rally tại Galicia đã mất lái và đâm vào đám đông đứng sát ngay mép đường đua để có góc nhìn tốt với tốc độ rất cao. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ tai nạn thương tâm này.

Một số nguồn tin cho biết các thành viên của đội đua xe điều khiển phương tiện gây tai nạn lại may mắn không gặp vấn đề gì. Giải đua xe này cũng buộc phải tạm hoãn sau đó. Được biết, giải đua xe diễn ra ở thành phố Coruna nói trên chỉ mang quy mô nhỏ, và không thuộc hệ thống World Rally Championship.

Hồi tháng 3 vừa qua, một phụ lái đã thiệt mạng ở giải Mallorca Classic Rally sau khi chiếc xe thi đấu đâm vào một cái cây trên hòn đảo tại Tây Ban Nha.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục