Sự thật vụ chủ tịch Al Nassr gọi Ronaldo là 'cú lừa'

07:28 Thứ sáu 28/04/2023

Ronaldo đang gây thất vọng và đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Al Nassr.

Sự thật vụ chủ tịch Al Nassr gọi Ronaldo là 'cú lừa' - Bóng Đá

Ronaldo không giúp Al Nassr tiến bộ.

ArabiaNews50 dẫn lại phát biểu được cho là của Chủ tịch Al Nassr, ông Al-Muammar: "Tôi mới chỉ nhận hai cú lừa trong cuộc đời. Đầu tiên là khi tôi gọi ba miếng bít tết nhưng họ chỉ mang ra hai. Cú lừa còn lại là việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo".

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Mundo Deportivo cho biết Chủ tịch Al Nassr không hề chê bai Ronaldo như truyền thông Saudi Arabia đưa tin trước đó.

Ronaldo được Al Nassr chiêu mộ và đãi ngộ bằng mức lương cao nhất lịch sử (200 triệu euro mỗi năm). Tuy nhiên, tiền đạo 38 tuổi lại không thể giúp CLB chủ sân Mrsool Park hiện thực hóa tham vọng giành danh hiệu.

Ở mùa này, Al Nassr đã bị loại tại mọi giải đấu cúp, gần nhất là thất bại đáng quên trước 10 người của Al Wehda ở bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia. Tại giải VĐQG, trước khi có Ronaldo, Al Nassr đang bỏ xa các đối thủ 9 điểm. Giờ đây, CLB thủ đô đã bị Al Ittihad vượt mặt với khoảng cách 3 điểm. Thậm chí, Al Nassr còn đang chơi nhiều hơn đối thủ một trận.

Ronaldo đã ghi 11 bàn sau 11 lần ra sân nhưng liên tục tịt ngòi ở các trận đấu quan trọng. Những pha phung phí cơ hội của cựu sao MU là một trong những nguyên nhân khiến Al Nassr thi đấu không hiệu quả.

Đó là chưa kể việc cầu thủ người Bồ Đào Nha còn để lại ấn tượng xấu với hành vi khiếm nhã sau thất bại ở derby Riyadh với Al Hilal. Al Nassr phải lên tiếng bảo vệ để CR7 không phải nhận án phạt.

Tuấn Nguyên | 06:00 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục