Solskjaer: "Quá khó khi bỏ qua 4 cái tên đó"

19:01 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cho thấy sự khó xử của mình khi phải để nhiều cầu thủ chất lượng lên ghế dự bị.

Man Utd đang đi đúng hướng, đặc biệt là sau khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford. Kế đó, Paul Pogba cũng bình phục để giúp tuyến giữa Quỷ đỏ đầy mạnh mẽ. Chiến thắng của thầy trò HLV Solskjaer trước Sheffield Utd, Brighton, Bournemouth thật sự ấn tượng.

Solskjaer names four Manchester United players that are difficult to leave out - Bóng Đá

 Solskjaer đang có 'cơn đau đầu' dễ chịu.

Man Utd đã ghi được 11 bàn thắng trong ba trận đấu gần nhất, chỉ để thủng lưới hai. Hàng tiền vệ của họ đang thi đấu ăn ý. Nemanja Matic đang cung cấp một nền tảng ổn định để Bruno Fernandes và Paul Pogba phát triển mạnh ở khâu tấn công. Mason Greenwood thì gây ấn tượng ở hàng tiền đạo. Theo đó, những cầu thủ đã chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa như Daniel James, Fred hay Scott McTominay đã phải làm quen với băng ghế dự bị. Điều này khiến Ole Gunnar Solskjaer phải khó xử.

HLV Solskjaer lên tiếng: "Chúng tôi đã bắt đầu cùng một đội hình xuất phát ở 3 trận. Một trong những lí do đó là vì họ có phong độ tốt. Hai là họ thi đấu ăn ý và tạo ra mối đe dọa tấn công.

Nhưng chúng tôi còn có những cầu thủ khác. Thật khó khăn khi tôi để Scott McTominay và Fred ra khỏi đội hình, và cả Brandon Williams, Daniel James nữa. Chúng tôi có những cầu thủ xứng đáng ra sân, nhưng dù sao, chúng tôi sẽ cần tất cả mọi người."

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

 
Minh Tuấn | 18:03 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục