Solskjaer chỉ ra chân sút tốt thứ 2 của Man Utd sau Greenwood

17:37 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành lời khen cho 1 cái tên có kỹ thuật sút tốt trong thành phần Manchester United.

Luke Shaw là một trong những cầu thủ đang có phong độ cao trong thành phần của Manchester United kể từ đầu năm 2021. Hậu vệ người Anh ngoài khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt, anh còn đóng góp đáng kể trong mặt trận tấn công. Đơn cử chính là bàn thắng anh ghi được trong trận đại chiến với Manchester City trên sân Etihad, ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ Đỏ.

Solskjaer chỉ ra chân sút tốt thứ 2 của Man Utd sau Greenwood - Bóng Đá

Luke Shaw ghi bàn trong trận thắng Man City 2-0.

Chia sẻ về sự cải thiện trong lối đá tấn công của bản thân mình, Shaw đã có những chia sẻ được Metro dẫn lời: "Bạn có thể hỏi HLV về những gì tôi đã làm trong những buổi tập. Tôi cố gắng cải thiện những kỹ thuật tấn công của mình. Nhiều người bảo tôi sẽ chẳng thể ghi bàn nhưng tôi vẫn làm được đấy thôi."

Trong khi đó, cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phải công nhận rằng Shaw là cầu thủ có kỹ thuật sút tốt thứ 2 của Quỷ Đỏ, chỉ kém mỗi Mason Greenwood: "Shaw là một cầu thủ cầu tiến và có kỹ thuật sút tốt hàng đầu ở Man Utd. Theo cá nhân tôi đánh giá cậu ấy chỉ kém Mason một chút thôi. Đó là điều tôi muốn hướng đến để tạo ra nhiều mũi giáp công lợi hại cho đội bóng."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Shaw đã ghi được 3 bàn cho Man Utd ở mọi đấu trường.

Luke Shaw nói về chấn thương của bản thân:

 
Đăng Huy | 16:39 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục