Sốc với lý do khiến Aouar không thể đến Arsenal

09:02 Thứ hai 12/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp rốt cuộc đã không thể gia nhập đội chủ sân Emirates.

 

Arteta giải thích về lý do "bỏ rơi" Ozil

Arsenal vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công, với việc hầu hết mục tiêu quan trọng của HLV Mikel Arteta đều đã cập bến Emirates. Song, vẫn có một trường hợp ngoại lệ mang tên Houssem Aouar. 

Song song với Thomas Partey, Aouar cũng nằm trong kế hoạch nâng cấp tuyến giữa mà Arteta đã vạch ra. Thực tế, từng có lúc hai bên ở rất gần với một thỏa thuận, nhưng rốt cuộc thì tiền vệ người Pháp vẫn tiếp tục chơi bóng tại Ligue 1. Đáng chú ý, lý do khiến thương vụ này đổ vỡ lại không nằm ở Arsenal, bản thân Aouar hay cả Lyon.

Brahim Aouar prevented Houssem from joining Arsenal  - Bóng Đá

 Aouar vẫn là người của Lyon.

ESPN đưa tin, chính anh trai của Houssem Aouar - Brahim Aouar là người đã khiến tiền vệ này không thể cập bến Emirates. Theo đó, khoản tiền hoa hồng mà Brahim đòi hỏi quá cao, lên đến tận 10 triệu bảng và Pháo thủ hoàn toàn không có ý định đáp ứng con số này.

Về phía Aouar, tuy rất muốn chuyển đến Emirates nhưng anh bị đã bị con số 10 triệu bảng kể trên cản bước. Rốt cuộc, Arsenal đã dồn toàn lực vào thương vụ Thomas Partey, và họ bất ngờ chấp nhận bỏ ra 45 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Ghana vào phút chót.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu đội chủ sân Emirates có còn kế hoạch chiêu mộ Aouar trong những kỳ chuyển nhượng kế tiếp hay không. 

Huỳnh Phong | 08:32 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục