Sốc: Phát hiện túi đựng bom tại Miami Masters 2014

12:55 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Môt ba-lô bị nghi ngờ có chứa bom vừa được phát hiện ngay khu vực cổng vào của sân trung tâm ở Crandon Park, nơi đang diễn ra giải quần vợt Miami Masters.

Theo đó, đội đặc nhiêm phá bom của Miami ngay khi nhận được tin báo đã tức tốc vào cuộc. Một lệnh cấm cũng được ban hành để ngăn chặn không cho bất kỳ ai tiến vào hoặc rời khỏi khu vực sân quần vợt.

Quang cảnh một trận đấu tại giải Miami Masters 2014

Được biết, đây là biện pháp an ninh hòng phục vụ cho cuộc điều tra. Sự việc này cũng khiến tình trạng giao thông ở Key Biscayne trong thời điểm đó trở bị tê liệt do "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

Dù vậy, rất may khi sau một hồi kiểm tra thì đã không có sự cố nào đáng tiếc xảy ra. Song, một vài khán giả tỏ ra bực dọc bởi sự cố này khiến họ bỏ lỡ khoảnh khắc vào xem các trận đấu, mà lại không được bồi thường tiền vé.

Serena Williams, tay vợt số 1 thế giới cũng thi đấu ở thời điểm nói trên vào hôm thứ ba đã không khỏi bàng hoàng khi hay tin. "Đúng, có một cuộc đe dọa đánh bom và lệnh giới cấm được ban hành. Đó là những gì tôi biết. Thật đáng sợ làm sao", Serena nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục