Sổ tay: Đắc nhân tâm!

13:18 Thứ ba 21/08/2012

Có một hình ảnh rất đẹp khi SHB.ĐN đăng quang, đấy là cảnh các cầu thủ của đội bóng miền Trung công kênh HLV Lê Huỳnh Đức. Một chi tiết nhỏ, nhưng cho thấy đội bóng bên bờ sông Hàn bây giờ như là một mối gắn kết, điều mà ở nhiều thời điểm ở mùa giải này, họ không duy trì được.

HLV Lê Huỳnh Đức đã biến SHB.ĐN thành một khối thống nhất

Hải Lâm, Hoàng Quãng, Quang Cường đều là những cầu thủ chất lượng tại V-League. Tuy nhiên, mùa bóng này 3 cầu thủ trên rất ít khi có mặt trong đội hình xuất phát của SHB.ĐN. Thậm chí, đến giai đoạn 2 mùa này, Quang Cường bất ngờ xuống hạng Nhất chơi cho Trẻ SHB.ĐN. Tất nhiên việc dùng ai, bỏ ai phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân, nhưng đã có nhiều ý kiến cho rằng, phòng thay đồ của SHB.ĐN có một số chuyện rạn nứt về các mối quan hệ. Thực ra, chuyện rạn nứt nội bộ là điều khó tránh khỏi ở các CLB, bởi một tập thể với hàng chục thành viên, người tính thế này, kẻ tính kia, nên xảy ra va chạm là điều dự đoán từ trước. Vấn đề là họ có đủ bản lĩnh và phương thức bước qua khó khăn đó hay không.

SHB.ĐN đã trải qua 2 trận thua thất vọng trước K.KG và CS.ĐT ở giai đoạn cuối mùa, đấy cũng là thời khắc vô cùng khó khăn với họ. Và thật may, khi ở thời điểm mang tính quyết định trước V.NB, SHB.ĐN mạnh lên trông thấy. Việc HLV Lê Huỳnh Đức xếp Hoàng Quãng đá chính thực sự đem đến chìa khóa chiến thắng cho họ. Quãng thi đấu khởi sắc, mở tỷ số và thắp lên hy vọng vô địch cho SHB.ĐN. Phải nói rằng, HLV Lê Huỳnh Đức là người giỏi trong việc vận dụng bài toán đắc nhân tâm ở thời khắc mà họ cần huy động tối đa sức mạnh như trước trận gặp V.NB.

Trở thành nhà vô địch và với khí thế như đã từng thể hiện thì chưa biết chừng, SHB.ĐN sẽ tiếp tục đem đến niềm vui cho NHM sông Hàn khi cuối tuần này thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bước vào trận bán kết Cúp QG gặp HN.T&T.

SHB.ĐN được vinh danh tại quê nhà
Chiều nay (21/8), SHB.ĐN sẽ được UBND TP Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt, mừng công sau khi đội bóng bên bờ sông Hàn đăng quang V-League 2012. Sau buổi mừng công này, SHB.ĐN sẽ diễu hành bằng ô tô trên các tuyến đường chính của Đà Nẵng như một cách nói lời cảm ơn với NHM nơi đây. Theo ông Bùi Xuân Hòa (GĐĐH SHB.ĐN), UBND TP.Đà Nẵng sẽ thưởng nóng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức 1 tỷ đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, việc ông chủ của SHB.ĐN thưởng cho cả đội số tiền bao nhiêu vẫn trong vòng bí mật.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục