Sneijder được vợ “thưởng nóng” sau chiến thắng lịch sử

11:25 Thứ bảy 14/06/2014

Cô vợ quyến rũ Yolanthe Cabau đã chia vui cùng ông xã Wesley Sneijder sau khi Hà Lan bất ngờ vùi dập Tây Ban Nha tới 5-1 ngày ra quân.

Hà Lan chạm trán Tây Ban Nha tái hiện trận chung kết World Cup 2010 và chân dài Yolanthe Cabau là nhân vật rất được chú ý ở cuộc đại chiến này.

Cabau vốn là nữ diễn viên người Tây Ban Nha kết hôn với Sneijder, nên không biết nàng WAG nóng bỏng 29 tuổi này sẽ cổ vũ cho đội bóng quê nhà hay ĐT Hà Lan của ông xã.

"Chúng tôi gọi đó là sự trả thù", Yolanthe chia sẻ trên Instagram

Sau chiến thắng 5-1 của Hà Lan, NHM đã có được đáp án. “Chúng tôi gọi đó là sự trả thù. Xin chúc mừng ĐT Hà Lan. Một đêm tuyệt vời với chiến thắng 5-1 trước Tây Ban Nha. Ngọt ngào lắm cưng!”, siêu mẫu sinh năm 1985 chia sẻ trên trang Instagram kèm hình ảnh là 5 trái bóng.

Có thể đoán được rằng Yolanthe Cabau đã có mặt trên khán đài để theo dõi ông xã khi cô chia sẻ bức ảnh chụp chung với mẹ của Sneijder.

Yolanthe và mẹ Sneijder cũng có mặt trên khán đài

Ngay trước trận gặp Hà Lan, Sneijder, Kuyt và Nigel de Jong đã bị tố là trốn trại qua đem với gái mại dâm vị thành niên. Có lẽ Yolathan có mặt ở Salvador cũng là để giữ chặt ông chồng vốn có thói trăng hoa.

Thế là NHM đồn đoán, kiểu gì Sneijder cũng sẽ được vợ thưởng nóng sau chiến thắng lịch sử. Nếu Sneijder có xé rào qua đêm với Yolanthe, chắc HLV Van Gaal cũng chả cấm cản gì.
Lê La | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục