Sharapova và nỗi ám ảnh chấn thương

11:58 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova nhiều khả năng tiếp tục rút lui khỏi giải quần vợt Cincinnati Open (diễn ra từ ngày 15 đến 23/8) vì chấn thương.

Sharapova vẫn chưa bình phục chấn thương chân phải. Ảnh: Internet.

Sharapova mới đây khiến người hâm mộ trên toàn thế giới lo lắng khi tuyên bố cô có khả năng rút lui khỏi Cincinnati. Giải quần vợt thuộc hệ thống WTA Premier 5 danh giá, tức tương đương ATP Masters 1.000 của nam.

Thông báo trên được tay vợt người Nga đưa ra chỉ ít giờ trước khi Cincinnati bước vào những vòng đấu đầu tiên. "Búp bê Nga" dính chấn thương chân phải và khả năng tham dự US Open của cô hiện vẫn còn là một dấu hỏi.

"Hình như tôi không có đủ thời gian để hồi phục. Đây có lẽ là quyết định rất khó khăn bởi không ai dự liệu trước được tình hình sức khỏe của mình. Giải đấu này quả thật rất tuyệt với cá nhân tôi, ở cả khâu tổ chức lẫn người hâm mộ. Tôi nghĩ mình cần nghỉ ngơi vài ngày nữa, đặc biệt khi US Open đã đến rất gần." Masha nói.

Trước Cincinnati, Sharapova cũng từng bỏ Rogers Cup vì vấn đề tương tự. Như vậy kể từ khi thua Serena Williams ở bán kết Wimbledon đến nay Sharapova chưa tham dự thêm giải đấu nào khác.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục