Sharapova quyết không khoan nhượng Bouchard

15:49 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả "Búp bê Nga" Sharapova và hoa khôi mới của làng banh nỉ Eugenie Bouchard đã có những chia sẻ rất thú vị trước thềm trận bán kết Roland Garros năm nay.

Vượt qua nhiều tên tuổi khác, Maria Sharapova và Eugenie Bouchard đã cùng nhau hội ngộ tại trận bán kết 1 Roland Garros năm nay.

Có quá nhiều điểm chung ở 2 cô gái này mà người ta cần phải nhắc đến: xinh đẹp, tài năng, đều là những gương mặt đắt show quảng cáo và cùng là đại diện của Nike.

Sharapova hướng đến trận chung kết thứ 3 liên tiếp.

Với Sharapova, núi tài sản khổng lồ cùng 4 Grand Slam mà cô đang sở hữu là niềm mơ ước của bất cứ tay vợt nào. Trong khi đó, Bouchard tuy tài năng không nở sớm như đàn chị nhưng vẫn đang tiến từng bước vững chắc đến danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

20h00 tối nay, họ sẽ đụng độ và tạo nên một cuộc chiến hấp dẫn cả về nhan sắc lẫn tài năng. Trước cuộc đụng độ này, Sharapova cho biết cô sẽ không nhân nhượng đàn em vì bất kỳ lý do gì.

"Tôi đặt sự nghiệp và công việc của mình theo một cách chuyên nghiệp nhất mà tôi có thể. Tôi là một tay vợt chuyên nghiệp, thế nên tôi sẽ không bao giờ chia sẻ cơ hội của mình cho bất cứ ai. Sân đấu không phải là nơi để kết bạn, đó là một cuộc chiến và tôi muốn mình là người chiến thắng." Sharapova nói.

Còn Bouchard đang quyết tâm đánh bại đàn chị.

Nếu hạ được Bouchard, Sharapova sẽ là tay vợt đầu tiên kể từ thời Justin Henin có thể 3 lần liên tiếp vào chung kết Roland Garros. Tuy nhiên, Masha cũng đang đứng trước thách thức cực lớn từ đàn em sinh năm 1994.

"Tôi không có người bạn thân nào hết. Và tennis cũng chẳng phải là nơi để giao lưu. Bạn nên nhớ rằng mỗi khi cầm vợt ra sân, nhiệm vụ chính là đánh bại người còn lại chứ không phải để trở thành đồng đội của nhau." Bouchard chia sẻ trước trận bán kết.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục