Sharapova năm thứ 11 kiếm tiền vô địch thế giới

17:37 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kiều nữ banh nỉ người Nga Maria Sharapova tiếp tục dẫn đầu trong danh sách những nữ VĐV kiếm nhiều tiền nhất trong một năm qua theo công bố của Forbes. Đây là lần thứ 11 liên tiếp Masha vinh dự được xướng tên trong danh sách những VĐV nữ giàu nhất thế giới.

1. Maria Sharapova: Một năm qua Sharapova đút túi 29,7 triệu USD. Trong số đó chỉ có 6.7 triệu USD là tiền thưởng từ các giải đấu. 23 triệu USD còn lại đổ vào tài khoản của Masha nhờ những bản hợp đồng quảng cáo béo bở.
2. Serena Williams: Xếp thứ hai trong danh sách là tay vợt người Mỹ Serena Williams. "Người đẹp cơ bắp" dù đang ngự trị ở ngôi số một thế giới và có phong độ cực cao nhưng vẫn phải ngậm ngùi đứng sau Sharapova. Từ đầu năm đến nay Serena bổ sung vào ngân quỹ đến 9.1 triệu USD tiền thưởng từ các giải đấu.
3. Caroline Wozniacki: Đứng thứ ba tiếp tục là một đại diện khác của làng banh nỉ. Tay vợt người Đan Mạch kiếm được 14.6 triệu USD.
4. Danica Patrick: Gương mặt khả ái của làng tốc độ đút túi 13.9 triệu USD.
5. Ana Ivanovic: Không giành được danh hiệu Grand Slam nào trong suốt một năm qua nhưng Ana Ivanovic vẫn đứng thứ năm trong danh sách. Bạn gái của Bastian Schweinsteiger bổ sung vào ngân quỹ 8.3 triệu USD.
6. Petra Kvitova: Tay vợt sinh năm 1990 người CH Séc kiếm được 7.7 triệu USD. Kvitova hiện đứng trong top 5 thế giới và là chủ nhân hai danh hiệu Grand Slam ở Wimbledon.
7. Simona Halep: Năm qua là năm đáng nhớ của Halep trên nhiều đấu trường lớn. Cùng với đó hàng loạt bản hợp đồng quảng cáo kếch xù đã giúp ngôi sao Romania kiếm được 6.8 triệu USD.
8. Ronda Rousey: Nữ hoàng UFC lần đầu tiên có mặt trong top 10 với 6.5 triệu USD.
9. Stacy Lewis: Golf thủ kỳ cựu kiếm được cả thảy 6.4 triệu USD.
10. Agnieszka Radwanska: Vừa tài năng, lại cực kỳ nhan sắc. Đó là lý do Radwanska chen chân vào top 10 với số tiền tròn 6 triệu USD.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục