Sharapova lội ngược dòng giành vé vào vòng 3 US Open

08:52 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnDù gặp không ít khó khăn trước tay vợt hạng 54 thế giới Timea Babos song "búp bê Nga" vẫn biết cách để giành lấy chiến thắng chung cuộc.

Maria Sharapova nhập cuộc với tâm lý thoải mái sau chiến thắng ấn tượng trước Simona Halep ở vòng 1. Tuy vậy, Masha lại sớm bị dội gáo nước lạnh khi để Timea Babos bẻ break và rồi vươn lên dẫn 1-0 sau loạt tie-break cân não 6-7 (4-7).

sharapova

 Dù gặp không ít khó khăn trước tay vợt hạng 54 thế giới Timea Babos song "búp bê Nga" vẫn biết cách để giành lấy chiến thắng chung cuộc.

Sang set 2, "búp bê Nga" chứng tỏ bản lĩnh khi bẻ break game 7, tạo đà thuận lợi kết thúc set đấu với tỷ số 6-4. Thất bại này cộng với việc suy giảm thể lực khiến tay vợt hạng 54 thế giới buông set 3 với tỷ số 1-6.

Chung cuộc, Masha giành quyền vào vòng 3 US Open sau trận đấu kéo dài 2 giờ 20 phút.

"Tôi cảm thấy đây là một trận đấu tồi tệ nhưng đôi khi, đó cũng là ngày thi đấu tốt nhất bởi vì bạn vượt qua khó khăn và cho mình một cơ hội khác," cựu tay vợt số 1 thế giới cho hay.

Ở vòng tiếp theo, đối thủ của Sharapova sẽ là người thắng trong cặp đấu toàn Mỹ với Sofia Kenin chạm trán Sachia Vickery.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:20 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục