Sharapova hồ hởi, lạc quan sau thất bại tại WTA Finals

03:02 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc dừng chân ngay tại vòng bảng WTA Finals năm nay không phải là một cú sốc với cá nhân Maria Sharapova.

Trước khi WTA Finals diễn ra không lâu, Sharapova từng gây ấn tượng mạnh với chức vô địch China Open đầu tiên. Với phong độ cao như thế, ít ai nghĩ là tay vợt người Nga lại kết thúc hành trình ở sân chơi cuối năm quá sớm.

Sau 3 trận vòng bảng, Sharapova chỉ thắng 1 và thua đến 2 trận. Lẽ ra tay vợt người Nga đã có vé bán kết nếu biết chắt chiu cơ hội ở lượt đấu cuối với Radwanska. Trận thắng 2-1 không đủ giúp cô vượt qua Radwanska ở chỉ số phụ và tất nhiên không thể giành vé đi tiếp.

Sharapova hài lòng với những gì mình làm được trong năm nay.

Dù vậy, trả lời báo giới sau khi bị loại Sharapova vẫn tỏ ra rất lạc quan. "Búp bê Nga" nói: "Tôi đã làm hết những gì mình có thể nên không có gì phải thất vọng. Đôi khi một lúc nào đó trong sự nghiệp bạn chơi không đúng với phong độ và đó là chuyện thường tình...

...Điều quan trọng là tôi hoàn toàn khỏe mạnh trong năm nay, không gặp bất cứ vấn đề gì ở vai. Tôi nghĩ đây vẫn là một trong những mùa giải thành công sau khi điều trị chấn thương. Thật tuyệt vời khi bổ sung vào bảng thành tích một Grand Slam nữa ở Roland Garros. Tôi đang có một ê-kíp tuyệt vời. Sven là một HLV biết lắng nghe, luôn truyền cho tôi những gì tích cực nhất và tôi cũng chỉ cần có vậy", Sharapova bộc bạch thêm.

Mùa giải này, Sharapova giành 4 danh hiệu ở Stuttgart, Roland Garros, Madrid Masters và China Open. Tay vợt người Nga tuy bị loại sớm nhưng cũng sẽ chắc chắn kết thúc năm ở vị trí số 2 thế giới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục