Shakira, nàng WAG quyền lực nhất thế giới

09:45 Thứ sáu 24/08/2012

Không chỉ có nhan sắc lộng lẫy, người tình của trung vệ Gerard Pique, Shakira còn đang khẳng định mình là nàng WAG đầy quyền lực trên thế giới…

Shakira càng lên hương, Pique càng phổng mũi

Danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới vừa được tạp chí nổi tiếng Forbes công bố. Cụ thể, người đứng đầu trong danh sách kể trên là Thủ tướng Đức, bà Angela Merkel. Xếp lần lượt ở vị trí thứ hai và thứ ba là Ngoại trưởng Mỹ, Hillary Clinton và Tổng thống Brazil, Dilma Rousseff. Cũng cần nói thêm, 3 tiêu chí chủ yếu trong cuộc bầu chọn của Forbes là dựa vào tầm ảnh hưởng, tần suất xuất hiện trước giới truyền thông và mức thu nhập.

Bên cạnh một số nữ chính trị gia, trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới còn có sự xuất hiện của một loạt gương mặt nổi bật trong làng giải trí như Lady Gaga (thứ 14), Beyonce Knowles (32), Jennifer Lopez (38)… Đặc biệt, nữ ca sỹ xinh đẹp người Colombia, Shakira xếp ở vị trí thứ 40. Đây thực sự là thông tin rất đáng chú ý. Chẳng gì thì Shakira cũng là đại diện của giới WAGs.

Cùng với những ca khúc đậm chất Latin và những điệu nhảy mê hoặc người xem, Shakira đã khẳng định được vị trí ở làng âm nhạc Colombia nói riêng và thế giới nói chung. Tính ra, “người đẹp biết hát” này đã bán được hơn 50 triệu đĩa nhạc từ trước đến này. Tài năng của Shakira còn được ghi nhận qua việc cô từng giành hai giải Grammy và 7 giải Latin Grammy. Có thể nói, cái tên Shakira đã quá quen thuộc với NHM trên thế giới. Có một chi tiết nữa cần nhắc đến là số lượng người truy cập tài khoản của Shakira trên hai trang mạng xã hội Twitter và Facebook từng lên tới 17,6 và 52,5 triệu lượt người. Con số đó đủ thấy, sức hút của Shakira mạnh mẽ đến thế nào.

Giàu có, nổi tiếng nhưng Shakira cũng là nữ ca sỹ có tấm lòng rất nhân ái. Không chỉ thành lập quỹ từ thiện Pies Descalzos, Shakira còn tham gia rất nhiều hoạt động nhân đạo khác nhau. Với tư cách Đại sứ thiện chí cho Quỹ nhi đồng LHQ (UNICEF), Shakira từng xuất hiện tại nhiều địa điểm xảy ra thiên tài để tham gia hoạt động cứu trợ.

Dù thế nào, người phổng mũi hơn cả khi Shakira lọt vào danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới không ai khác là trung vệ, Pique. Thêm một lần nữa, ngôi sao của Barca có quyền hãnh diện vì có người tình tài sắc vẹn toàn như Shakira. Song song với đó, hạnh phúc còn đang nhân lên gấp bội với cặp đôi Pique và Shakira khi họ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Như đã đề cập, Pique cùng Shakira mới đây đã bị bắt gặp trong khi tới khoa sản tại một bệnh viện ở Miami. Cùng đó, theo nguồn tin từ tạp chí Gente, đứa con sắp chào đời sẽ là một cậu nhóc. Đồng thời, quý tử của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ được gọi với cái tên khá ngộ nghĩnh là Ulicito.

Hà Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục