Serena Williams thất vọng sau trận thua sốc

18:02 Thứ tư 23/01/2013

Bị loại trước vòng bán kết Australian Open không phải là chuyện lần đầu xảy ra với Serena Williams. Nhưng bị loại bởi một tay vợt mới 19 tuổi và có thành tích thi đấu Grand Slam cực khiêm tốn như Stephens thì quả là cay đắng và Serena thừa nhận chưa bao giờ cô trải qua giải Grand Slam nào tệ như giải này.

Tay vợt Serena Williams

“Chính xác là tôi chưa bao giờ trải qua những khoảnh khắc tệ như vậy ở các giải Grand Slam. Nhưng điều đó cũng tốt. Giờ tôi đã cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Tôi đã dừng lại. Không còn tiếp tục lãng phí những cơ hội của mình. Không còn cảm thấy khó chịu với chính mình vì những pha bóng bỏ lỡ. Tôi có thời gian nghỉ ngơi. Để nạp năng lượng. Để sẵn sàng cho những cuộc chiến mới”.

Nhiều người cho rằng Serena thất bại một phần vì cô dính chấn thương lưng nhưng tay vợt 31 tuổi khẳng định cô không gặp vấn đề gì với cái lưng của mình và không lấy đó làm lí do bào chữa. “Tôi không gặp vấn đề gì ở lưng cả. Tôi không định đổ thừa cho chấn thương. Thực sự là Stephens chơi rất tốt”.

Sau khi di chuyển khó khăn, Serena chơi không còn tốt như ở set 2 nhưng cô không xác nhận rằng mình chấn thương mà chỉ nói là cô gặp khó khăn khi muốn thực hiện những cú trái tay. Tay vợt Mỹ khẳng định cô di chuyển hoàn toàn bình thường, không cảm thấy đau đớn gì.

Sau game thứ 3 của set 3, Serena đã đập vợt. Cô thừa nhận mình đã phản ứng nóng nảy nhưng cho rằng đấy chỉ là cảm giác bực dọc nhất thời chứ không phải vì sự thất vọng với phong độ không tốt của mình kể từ đầu trận đấu dù Serena thừa nhận trận này cô chơi không tốt.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục