Serena Williams hẹn Radwanska ở Chung kết Wimbledon

00:30 Thứ sáu 06/07/2012

Tay vợt số 6 thế giới, Serena Williams, sẽ hướng tới danh hiệu Wimbledon thứ năm trong sự nghiệp trong trận Chung kết với đối thủ người Ba Lan, Agnieszka Radwanska, vào Chủ Nhật tới.

Williams đã xuất sắc đánh bại nhà vô địch Australian Open, Victoria Azarenkia, để tiến vào Chung kết. Tỉ số 2 séc là 6-3 và 7-6 (8-6). Đối thủ của Serena trong trận Chung kết Wimbledon sẽ là tay vợt Agnieszka Radwanska. Radwanska cũng là vận động viên Ba Lan đầu tiên lọt vào một trận Chung kết Wimbledon kể từ năm 1937. Không như Williams, Radwanska đã nhẹ nhàng đánh bại Angelique Kerber với tỉ số 6-3 và 6-4.

Williams đang rất tự tin - Ảnh: Getty

Đối thủ của Radwanska sẽ là tay vợt đã 4 lần vô địch Wimbledon, Serena Williams. Trước Radwanska, tay vợt Ba Lan cuối cùng lọt vào trận Chung kết giải đấu này là Jadwiga Jedrzejowska. Tuy nhiên, Jedrzejowska cũng không thể giành chiến thắng ở trận đấu cuối.

Radwanska chia sẻ sau trận đấu: “Chúng tôi thực sự là những người bạn tốt. Nhưng trên sân, chúng tôi là đối thủ và tôi đã cố gắng hết sức để tiến vào Chung kết. Chúng tôi đều gặp chút căng thẳng lúc đầu trận. Bạn phải cố gắng hết khả năng nhưng đôi khi, khát khao của bạn quá lớn và đôi tay bạn đã run lên. Nhưng từ đó trở đi, tôi đã tập trung vào từng điểm số.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục