Sếp lớn Indonesia lên tiếng sau chiến thắng nhọc nhằn trước Campuchia

15:42 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnTuyển Indonesia của HLV Shin Tae-yong đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng khi chạm trán tuyển Campuchia của HLV Keisuke Honda.

 

Được đánh giá là ứng viên đua tranh ngôi vô địch AFF Cup 2022 cùng với các địch thủ cộm cán khác trong khu vực Đông Nam Á như tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan hay tuyển Malaysia, tuyển Indonesia đã nhận được nhiều sự quan tâm khi có trận đấu ra quân tiếp đón tuyển Campuchia trên sân nhà Bung Karno. 

Với sự ủng hộ đến từ các cổ động viên xứ vạn đảo, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã sớm có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 7 nhờ công của Egy Maulana. Thế nhưng đúng 8 phút sau, Campuchia đã tìm được bàn san hòa sau pha chớp thời cơ của Saret Krya. 

Sếp lớn Indonesia lên tiếng sau chiến thắng nhọc nhằn trước Campuchia - Bóng Đá

Tuyển Indonesia giành 3 điểm trước Campuchia. Ảnh: Bola. 

Phải nhờ đến pha lập công chốt hạ của Witan Sulaeman, tuyển Indonesia mới nhọc nhằn giữ lại được 3 điểm với chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Nhận xét về màn thể hiện của đội nhà, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Mochamad Iriawan đã có những chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời: "Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng và có 3 điểm. Hành trình còn dài và chúng tôi phải trở lại để tiếp tục có thêm các trận thắng". 

Phi Yến | 15:12 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục