Scolari giả làm 3 tờ báo lớn Brazil bị hớ

22:45 Thứ sáu 20/06/2014

Có thể nói giấc mơ của phóng viên đưa tin về World Cup là: lên máy bay, đi cùng chuyến với Luiz Felipe Scolari, huấn luyện viên trưởng tài năng của Brazil.

Nếu không cẩn thận, giới truyền thông sẽ nhầm Vladimir Palomo với HLV Felipe Scolari của tuyển Brazil - nguồn: mtv.fi

Nếu đó không phải là giấc mơ của mọi phóng viên thì ít nhất đó cũng là suy nghĩ của Mario Sergio Conti trên chuyến bay từ Rio de Janeiro đến Sao Paulo. Conti là một trong những cây viết nổi tiếng nhất Brazil.

Không may là thay vì “Scolari thật” thì Conti đã gặp phải “Scolari giả”. Đó là Vladimir Palomo, một người giống hệt thuyền trưởng của tuyển Brazil. Chưa hết, Palomo đã làm như thật khi trả lời phỏng vấn của Conti.

Trong phỏng vấn này, “Scolari giả” đã khen ngợi hết lời đối với tiền đạo trẻ Neymar, nhận định Hà Lan, Đức và Ý là những đối thủ khó xơi của Brazil rồi tiếp đó là bày tỏ sự ngạc nhiên về chuyện Tây Ban Nha bị loại sớm.

Bên cạnh đó, Palomo còn tô đậm tính chất “người trong cuộc” của mình bằng câu nói “tôi vẫn tự tin vào cơ hội của Brazil dù đội nhà hòa không bàn thắng với Mexico”.

Cây viết Mario Sergio Conti (bên trái) nổi tiếng Brazil và Vladimir Palomo giống HLV Scolari

Đoạn phỏng vấn nói trên đã được đăng trên 3 tờ báo được đọc nhiều nhất ở Brazil, gồm Folha de S.Paulo, O Globo và UOL.

Vài giờ sau khi đăng, khi có tin xác nhận rằng ông “Scolari thật” đang ở Fortaleza và không hề đi chuyến bay từ Rio de Janeiro đến Sao Paulo nói trên thì 3 tờ báo này đã gỡ bài phỏng vấn và phải xin lỗi độc giả vì đã bị hớ.

Vĩnh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục