Sau thất bại, Napoli nhắm vô địch Europa League

09:56 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnThất bại 2-1 trước Feyenoord, Napoli chính thức bị loại khỏi Champions League sau lượt trận cuối. Nhưng sau trận thua này, Napoli vẫn tự tin sẽ tiến xa tại Europa League.

Thất bại 2-1 trước Feyenoord đã khiến Napoli phải xuống chơi Europa League. Sau trận thua HLV Maurizio Sarri vẫn tỏ ra khá bình tĩnh nhận định những vấn đề còn tồn đọng của đội bóng.

HLV Sarri: 'Napoli thất bại vì tinh thần' - Bóng Đá

 Sarri vẫn hy vọng Npoli tiến xa ở Europa League.

Ông phát biểu sau trận đấu: "Chúng tôi thua vì tinh thần. Thất bại này khiến Napoli xuống chơi tại Europa League nhưng tôi tin đội bóng sẽ làm nên chuyện ở giải đấu này. Bởi với một đội bóng có bề dày lịch sử vĩ đại và có thứ hạng cao ở giải quốc nội như Napoli thì chúng tôi vẫn có khả năng làm lại từ đầu.

Chính tinh thần không tốt đã khiến đội bóng gặp khó khăn gấp nhiều lần. Chúng tôi sẽ đứng dậy sau thất bại này vì rời khỏi Champions League là một điều đáng buồn nhưng Napoli vẫn còn nhiều giải đấu khác ở chặng đường phía trước."

Sarri không ngại chỉ ra những điểm thiếu sót của các học trò trong trận đấu vừa qua. Ông nhận xét trước tiên hết là tiền đạo Dries Mertens: "Cậu ấy đang đối mặt với khó khăn của chính bản thân mình trong hai trận liên tiếp khi Napoli đối đầu với Juventus và cả Feyenoord."

Ngoài ra, ngài Sarri vẫn dành lời những lời khen tặng cho Man City của Pep Guardiola. "Họ có trình độ chuyên môn cao và dĩ nhiên tôi nghĩ Guardiola sẽ có kết quả khả quan trong trận derby Manchester."

Riêng đội trưởng Marek Hamsik thì anh vẫn rất lạc quan về khả năng của đội. Anh phát biểu: "Chúng tôi xin lỗi vì không thể tiếp tục thi đấu ở Champions League. Nhưng tại đấu trường Europa League Napoli sẽ chỉ nhắm đến mục tiêu vô địch mà thôi. Các bạn hãy tin rằng đội bóng sẽ đi xa sau thất bại này."

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục