Sau tất cả, Guardiola nói lời thật lòng về Aguero

22:17 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha nhận xét tâm can về cậu học trò sắp chia tay.

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, hành trình huyền thoại giữa Sergio Aguero và Manchester City sắp đến hồi kết. Sau tất cả, trang chủ nửa xanh thành Manchester xác nhận máy làm bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của CLB sẽ không gia hạn và ra đi vào cuối mùa.

Qua Metro, HLV Pep Guardiola lên tiếng về cậu học trò Argentina: "Chúng tôi vẫn còn 2 tháng phía trước. Hôm nay tôi vẫn chứng kiến trong buổi tập Sergio chói sáng và tận tụy ra sao.

Không thể thay thế Sergio. Tôi có thể nói ở khía cạnh thông số, không dễ thay thế Sergio khi bạn chứng kiến hơn 360 trận đấu với hơn 250 bàn thắng cùng số lượng các danh hiệu."

Pep Guardiola sends message to Sergio Aguero as Man City target two superstar replacements - Bóng Đá

 Guardiola nói lời thật lòng về Aguero.

"Cậu ấy là huyền thoại, chân sút số 1 CLB qua năm tháng trong thế kỷ này, người không thể thay thế trong linh hồn, trái tim và tâm trí của các fan, mọi người, các cầu thủ từng sát cánh cạnh lẫn các HLV từng làm việc cùng cậu ấy.

Sergio còn là 1 con người tuyệt hảo, 1 nhân cách và tôi khá chắc nếu tâm trí của cậu ấy vẫn mãnh liệt, Sergio có thể kéo dài sự nghiệp lâu hơn 2, 3, 4 hay 5 năm.

Sergio đã giúp Man City đạt đến đẳng cấp cao hơn. Khi cậu ấy đến đây, CLB ở cấp độ 1 và Sergio giúp Man City đi lên. Đó là lý do vì sao mọi người ở đây và tất nhiên cả các fan sẽ luôn cảm kích cậu ấy."

Sergio Aguero phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 21:19 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục