Sau Sharapova, Dimitrov tiếp tục chia tay bồ già

15:01 Thứ năm 21/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Grigor Dimitrov và nữ ca sĩ Nicole Scherzinger, được cho là đã đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Dimitrov và Scherzinger khóa môi nồng nàn hồi đầu năm. Ảnh: Internet.

Dimitrov năm nay 24 tuổi - tức nhỏ hơn Nicole Scherzinger đến 13 tuổi. Dù vậy chuyện hẹn hò và khoảng cách về tuổi tác giữa họ chẳng khiến báo giới ngạc nhiên. Trong quá khứ, Dimitrov từng nhiều lần "lái máy bay bà già", với những cái tên rất nổi tiếng như Serena Williams hay Maria Sharapova.

Hồi đầu năm nay, Dimitrov và Scherzinger từng khiến người hâm mộ "dậy sóng" khi bị bắt gặp đang khóa môi nồng nàn ở Brisbane. Rất tiếc, chuyện tình cảm mặn nồng giữa họ chẳng kéo dài được bao lâu, bởi dường như Dimitrov còn quá trẻ, mà còn trẻ, người ta thường thích "bay nhảy" hơn là đứng một chỗ.

Một nguồn tin mới đây cho biết trên tờ The Sun, Dimitrov và tình già đã đường ai nấy đi: "Nicole có một cuộc sống hoàn toàn khác biệt so với Grigor. Cô ấy thật sự thích anh ấy, nhưng muốn sự ổn định trong tình cảm và tính chuyện lâu dài, và đó là thứ mà Grigor chưa sẵn sàng. Đó cũng là tình trạng mà Nicole từng trải qua với Lewis, khiến mối tính này tan vỡ, tạo điều kiện để Grigor nhảy vào thế chỗ”.

Chưa tạo được nhiều tiếng tăm nhưng đã có khá nhiều "chiến tích" trong lịch sử tình trường, Dimitrov có lẽ là gã "Don Juan mới" của làng quần vợt.

Nam Anh | 15:01 21/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục