Sắp hết hợp đồng với Man Utd, Ighalo tiết lộ bến đỗ lý tưởng

05:38 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Odion Ighalo đã có những chia sẻ về chuyện tương lai khi hợp đồng của anh với Manchester United sẽ hết hiệu lực vào cuối tháng Giêng.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Man United

Được Shanghai Shenhua cho Manchester United mượn từ tháng Giêng 2020, Odion Ighalo đã tạo ra những dấu ấn nhất định. Song, khi bước sang mùa 2020/21, sự xuất hiện của Edinson Cavani đã khiến cho cơ hội ra sân của tiền đạo người Nigeria càng ít đi và dần trở thành một người thừa tại Old Trafford.

Sắp hết hợp đồng với Man Utd, Ighalo tiết lộ bến đỗ lý tưởng - Bóng Đá

Ighalo sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd.

Theo đúng điều khoản hợp đồng cho mượn, Ighalo sẽ phải rời hàng ngũ Man Utd vào ngày 31/01/2021 tới đây. Tuy nhiên, cá nhân chân sút sinh năm 1989 rất mong muốn được giữ lại thi đấu cho Quỷ Đỏ.

Mới đây, trên ESPN, cựu cầu thủ Watford khẳng định: "Hôm nay tôi đang là người của Man Utd, nhưng đển cuối tháng này thì vẫn chưa biết như thế nào. Nếu có thể, tôi mong được tiếp tục gắn bó với Man Utd. Tôi đã hối thúc người đại diện của mình tìm ra cách tốt nhất để tôi ở lại.

Việc được thi đấu nhiều hay ít với tôi không quá quan trọng. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và phải biết chấp nhận những cuộc cạnh tranh khốc liệt để có được vị trí thi đấu trên sân.

Còn nếu, trong trường hợp Man Utd không đồng ý gia hạn thì có lẽ MLS (giải nhà nghề Mỹ) sẽ là bến đỗ phù hợp với tôi. Giải đấu này đang ngày càng đi lên và có sức cạnh tranh khá khắc nghiệt."

Đăng Huy | 05:08 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục