Sắp đấu Việt Nam, truyền thông Indonesia thừa nhận 1 điều

08:28 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang tin tức của Indonesia, Bola đã có những nhận định trước thềm màn chạm trán giữa đội nhà với tuyển Việt Nam tại Asian Cup.

Nhận định về màn so tài sắp tới với tuyển Việt Nam được trang Thethao247 lược dịch, trang Bola của Indonesia cho biết: "Indonesia sẽ phải rất nỗ lực để giành tấm vé lọt vào vòng 1/8 tại Asian Cup nhưng cơ hội của thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn. Ngoài ngôi nhất, nhì bảng, Indonesia có thể giành được suất đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Sắp đấu Việt Nam, truyền thông Indonesia thừa nhận 1 điều - Bóng Đá

Tuyển Indonesia có thành tích đối đầu không tốt mỗi khi chạm trán tuyển Việt Nam. Ảnh: Bola.

Tuy nhiên, tuyển Indonesia vẫn cảnh giác với các đối thủ, trong đó có tuyển Việt Nam vốn là đối thủ khá khó chinh phục trong vài năm trở lại đây. Tuyển Việt Nam là một trong những đối thủ khó đánh bại nhất của Indonesia ở nhiều giải đấu khác nhau. Trong 10 năm qua, Indonesia bị đánh giá là rất lép vế khi đối đầu với họ.

Hai đội đã gặp nhau 10 lần trong một thập kỷ qua. Kết quả là Indonesia chỉ giành được duy nhất một chiến thắng, cụ thể là ở vòng bán kết AFF Cup 2016. Còn lại, Indonesia phải nhận về 4 thất bại và 5 trận hòa khi gặp Những Chiến binh Sao Vàng. Thành tích đối đầu chính là điều khiến tuyển Indonesia lo lắng trước thềm bước vào Asian Cup 2024".

Phi Yến | 07:30 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục