Sao V-League suýt lập công với cú sút vắt chân giống Ronaldo

14:48 Chủ nhật 15/02/2015

Trận Hải Phòng - Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 8 có nhiều cơ hội rõ rệt được tạo ra, tuy nhiên cầu thủ cả 2 đội đều bỏ lỡ trong trận hoà không bàn thắng trên sân Lạch Tray.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tiếp đón đội khách Quảng Ninh trên sân nhà Lạch Tray trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 V.League 2015. Đội chủ nhà không có đội hình mạnh nhất vì Tiến Thành và Văn Nam bị kỷ luật nội bộ. Trong khi đó, Than Quảng Ninh tung ra đội hình tối ưu của họ vào thời điểm hiện tại với Minh Tuấn, Hồng Quân, Quang Hải, Hoàng Max...
HLV Miura dự khán trận đấu trên sân Lạch Tray giữa 2 đội bóng vòng Đông Bắc.
Trận đấu diễn ra quyết liệt ở khu vực giữa sân khi cả 2 đội bóng đều sở hữu những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt.
Sự quyết liệt của trận đấu khiến trọng tài chính Phùng Đình Dũng phải rút ra tổng cộng 6 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ. Trong đó có 4 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ dành cho cầu thủ Than Quảng Ninh.
Nửa cuối hiệp 1 trận đấu, ngoại binh Stevens chút nữa tạo đột biến cho Hải Phòng khi có pha sút bóng kỹ thuật về phía khung thành thủ môn Tuấn Linh. Nhưng đáng tiếc trung vệ Than Quảng Ninh đã kịp thời bóc lót để cản pha đường bóng của Stevens.
Có khoảng hơn 200 CĐV Quảng Ninh vượt 120 km có mặt tại SVĐ Lạch Tray tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.
Trận đấu diễn ra với thế cân bằng khi cầu thủ 2 bên đều chơi chắc chắn bên phần sân nhà, cẩn trọng ở mỗi tình huống tấn công.
Đinh Hoàng Max nhận thẻ đó do lỗi phản ứng ở phút 59.
Kể từ phút chơi hơn người, đội chủ nhà Hải Phòng liên tiếp uy hiếp khung thành Than Quảng Ninh. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Tuấn Linh khiến đội bóng đất cảng không thể ghi được bàn thắng.
Những phút cuối trận, đội chủ nhà Hải Phòng một lần đưa được bóng vào khung thành thủ môn Tuấn Linh. Ông Phùng Đình Dũng đã chỉ tay vào điểm giao bóng để công nhận bàn thắng. Tuy nhiên trước đó trọng tài biên căng cờ báo việt vị nên trọng tài chính lập tức huỷ quyết định công nhận bàn thắng cho CLB Hải Phòng. Chung cuộc trận đấu giữa Hải Phòng - Than Quảng Ninh kết thúc với tỷ số hoà 0-0.


 

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục