"Sao" rơi trước thềm US Open

10:20 Chủ nhật 20/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giải US Open chưa diễn ra, nhưng vừa có thêm một ngôi sao phải nói lời chia tay với giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Sau Nicolas Almagro, lại có thêm tay vợt hạng 21 thế giới Alexandr Dolgopolov xác nhận không thể tham dự US Open. Được biết, tay vợt người Ukraine phải xa làng banh nỉ từ 4 đến 6 tuần do gặp phải chấn thương đầu gối trong lúc dự giải bet-at-home-open ở Hamburg (Đức).

Trên Instagram, cựu số 13 thế giới cho biết sẽ cần đến phẫu thuật để điều trị chấn thương. Nếu điều này xảy ra, Dolgopolov chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải diễn ra trên mặt sân cứng, có thể bao gồm luôn cả US Open.

"Thật không lấy gì làm vui vẻ khi thông báo mình dính chấn thương ở Hamburg và phải cần đến phẫu thuật. Ngoài ra, tôi sẽ mất từ 4 đến 6 tuần đề hồi phục chấn thương. Thất vọng làm sao, đặc biệt khi tôi sẽ bỏ lỡ các giải ở Umag, hệ thống giải đấu thuộc US Open và trận play-off Davis Cup", Dolgopolov viết.

Mùa này, Alexandr Dolgopolov đang có sự trở lại khá ấn tượng, khi trở về với tốp 30. Mùa trước, anh kết thúc năm với hạng 57 thế giới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục