“Sao” quần vợt bất ngờ gặp nạn

21:28 Chủ nhật 12/08/2012

Tay vợt số 1 nước Pháp Jo-Wilfried Tsonga buộc phải xin rút lui khỏi giải Cincinnati Masters khi dính chấn thương đầu gối trong lúc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Toronto (Canada).

Tsonga không may dính chấn thương khi đang tham quan

“Tsonga đã gặp một tai nạn không may trên đường phố Toronto. Anh ấy cần phải nghỉ ngơi khoảng 10 ngày. Bởi vậy, Tsonga sẽ không thể sang Mỹ để tham dự giải Cincinnati Masters” - người đại diện của Tsonga nói.

Dù không tiết lộ cụ thể nhưng người đại diện của Tsonga cũng cho biết ngôi sao 27 tuổi gặp tai nạn trên đường phố Toronto. Chấn thương này khiến anh phải tựa vào một trụ cứu hỏa bên lề đường để chờ nhân viên y tế. Sau đó, Tsonga còn phải khâu 8 mũi ở đầu gối.

Đây quả thực là quãng thời gian đáng quên với Tsonga bởi mới đây anh đã bất ngờ bị đồng hương Jeremy Chardy loại ở vòng 2 Toronto Masters. Chỉ an ủi cho Tsonga là trước đó anh đã cùng Michael Llodra giành HCB Olympic 2012 nội dung đánh đôi.

Giải Cincinnati Masters (hay còn gọi là Western & Southern Open) sẽ diễn ra ở bang Ohio (Mỹ) từ ngày 11 đến 18-8. Năm ngoái, Andy Murray là người vô địch nội dung đơn nam còn Maria Sharapova đăng quang nội dung đơn nữ.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục