Sao ĐT Anh bị lộ thông tin cá nhân

16:43 Thứ năm 05/06/2014

ĐT Anh đã mắc một lỗi bảo mật lớn khi toàn bộ chi tiết hộ chiếu của các cầu thủ đã bị công khai cho toàn thế giới

Trong danh sách đội hình tham dự trận giao hữu với Ecuador ở Miami, ban tổ chức trận đấu đã vô tình tiết lộ thông tin cá nhân và số hộ chiếu của từng cầu thủ của ĐT Anh.

Nhà tài trợ chính thức của ĐT Anh, Vauxhall sau đó thậm chí còn đăng tải một tấm ảnh trên trang Twitter để cho hàng triệu người xem. Tuy nhiên, Vauxhall đã nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình và đã gỡ bỏ tấm ảnh xuống, nhưng những thiệt hại đã được phát tán nhanh chóng.

Các ngôi sao của ĐT Anh đang đối mặt với một thách thức lớn khi toàn bộ thông tin cá nhân của họ đã được phát sóng cho toàn thế giới biết.

Bây giờ, Rooney và các đồng đội của mình có thể xin hộ chiếu mới và thông báo cho ngân hàng của mình rằng thông tin cá nhân của họ đã bị xâm nhập.

Một phát ngôn viên của FA cho biết: “Đó là một vấn đề cho các nhà tổ chức trận đấu, việc xuất bản và phân phối danh sách đội hình là trách nhiệm của họ”.

Thông tin cá nhân của các cầu thủ ĐT Anh đã bị lộ

Đây cũng là một áp lực lớn với HLV Roy Hodgson khi ông đang chuẩn bị cho World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào tuần tới.

ĐT Anh sẽ bắt đầu chinh phục chức vô địch World Cup bằng trận đấu với Italia vào ngày 14 tháng 6 trước khi đối mặt với Costa Rica và Uruguay.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục