Sao bóng rổ mong Brazil gặp Argentina ở chung kết World Cup

10:50 Thứ sáu 20/06/2014

Cầu thủ bóng rổ từng năm lần vô địch NBA Kobe Bryant hiện có mặt tại Brazil để thưởng thức bầu không khí World Cup bóng đá.

Kobe Bryant (đeo kính, bên trái) ngồi khán đài xem trận Tây Ban Nha - Hà Lan.

Đánh giá về các ứng cử viên vô địch, Bryant đề cao sức mạnh sân nhà của tuyển Brazil và màn ra mắt ấn tượng của tuyển Đức. Ngôi sao bóng rổ người Mỹ này cũng đặt niềm tin vào thần tượng Lionel Messi cùng tuyển Argentina.

"Phải chơi với Brazil tại đất nước của họ là chuyện không dễ chút nào", Bryant trả lời phỏng vấn tờ AS (Tây Ban Nha). "Tôi muốn Argentina gặp Brazil trong trận chung kết World Cup năm nay. Đức có vẻ cũng là một đội rất mạnh và thực sự khó bị đánh bại".

Với việc đến Brazil xem World Cup bóng đá, Bryant đã bỏ qua nhiều trận bóng rổ tại vòng chung kết NBA. Ngôi sao từng năm lần vô địch không tiếc phải trả giá vì đam mê bóng đá từ nhỏ.

"Tôi đã chơi bóng đá từ năm 6 tuổi đến năm lên 14. Tôi yêu môn thể thao này và không muốn bỏ lỡ những trận đấu tuyệt vời tại World Cup. Đó là lý do tôi có mặt tại Brazil", Bryant cho biết. "Cảm giác tận mắt chứng kiến những đội bóng hay nhất và những cầu thủ giỏi nhất thi đấu là điều không dễ có được".

World Cup hiện thi đấu đến lượt trận thứ hai vòng bảng. Giải sẽ kết thúc bằng trận chung kết vào ngày 13/7 trên sân Maracana.

Đông Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục