Sanest Khánh Hòa đánh bại Quân Khu 4 trận mở màn

10:29 Chủ nhật 15/11/2015

Dù nhận được sự cổ vũ của các fan hâm mộ, nhưng chủ nhà Sanest Khánh Hòa cũng đã khá vất vả để giàn chiến thắng trước Quân khu 4 ở trận mở màn vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015.

Tối ngày 14/11 tại Khánh Hòa đã diễn ra lễ khai mạc vòng 2 bảng B giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015. Sau lễ khai mạc được tổ chức ngắn gọn nhưng trang trọng, đã diễn ra trận đấu mở màn của bảng B nam giữa chủ nhà Sanest Khánh Hòa gặp Quân Khu 4.

Sanest Khánh Hòa cũng có chiến thắng ở trận mở màn. Ảnh: Internet.

Trước khi bước vào trận đấu, chủ nhà Sanest Khánh Hòa của HLV Triệu Tử Thiên được đánh giá nhỉnh hơn về lực lượng khi đang sở hữu “oanh tạc cơ” Ngô Văn Kiều. Trong khi đó, Quân Khu 4 đang đối mặt với tương lai bất định do ngành quân đội có kế hoạch thu hẹp đầu tư các đội thể thao. Để tồn tại, các đội thể thao của ngành này cần tìm được các mạnh thường quân hỗ trợ hoặc phải giải thể.

Tuy nhiên, trong set thi đấu thứ nhất Quân khu 4 có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính với chủ nhà Sanest Khánh Hòa, thậm chí còn vươn lên dẫn trước các học trò của HLV Triệu Tử Thiên. Mặc dù vậy, với sự tỏa sáng của Ngô Văn Kiều trong những phút cuối đội bóng phố Biển đã vươn lên để cân bằng tỷ số trước khi giành thắng lợi 25-22.

Chiến thắng trong set 1, giúp các tay đập Sanest Khánh Hòa có thêm sự tự tin trong set thi đấu thứ hai và Ngô Văn Kiều cùng các đồng đội tiếp tục giành chiến thắng trong set đấu này với tỷ ssoo 25-20, vươn lên dẫn trước 2-0.

Sau hai thất bại liên tiếp, Quân Khu 4 không còn giữ được thế trận trong set thi đấu thứ 3 khi liên tục để Sanest Khánh Hòa vươn lên dẫn điểm. Dù rất nỗ lực nhưng các học trò HLV Võ Từ Liêm tiếp tục để thua trong set đấu để nhận thất bại chung cuộc 0-3.

Trong khi đó, ở trận đấu mở màn bảng B của nữ, PVD Thái Bình của HLV Thái Thanh Tùng cũng đã có chiến thắng trước Phòng không Không quân 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-21; 25-17; 25-19.

Lịch Thi Đấu 15/11/2015

Bảng A :

- 14H : Thông Tin Liên Việt Postbank vs Tân Bình Tp.HCM ( LIVE HTV Thể Thao)

- 16H : Quân Đoàn 4 vs Long An ( LIVE HTV Thể Thao)

- 18H : Tiến Nông Thanh Hóa vs Rudico Hải Dương

- 20H : Biên Phòng vs Đức Long Gia Lai ( LIVE HTV Thể Thao)

Bảng B :

- 16H : Cao Su Bình Phước vs Hòa Phát Hưng Yên

- 19H : Ngân Hàng Công Thương vs VTV BÌnh Điền Long An

- 21H: XSKT Vĩnh Long vs Thể Công

Hoàng Nam | 08:46 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục