Rousey: ‘Tôi muốn tự tử khi thua Holly Holm’

18:27 Thứ tư 17/02/2016 | 1

Trong chương trình “The Ellen DeGeneres Show”, nữ võ sĩ 29 tuổi Ronda Rousey tiết lộ muốn từ bỏ tất cả sau khi thua sốc Holly Holm ở trận bảo vệ đai vô địch hạng gà (Bantamweight).

Tại sự kiện UFC 193 diễn ra ở Melbourne (Australia) tháng 11 năm ngoái, Ronda Rousey được đánh giá rất cao với thành tích có 12 chiến thắng liên tiếp, trước trận gặp Holly Holm.

Khi trận bảo vệ đai vô địch Bantamweight (hạng gà) mới diễn ra được 59 giây ở hiệp 2, Ronda Rousey đã để cho đối phương hạ knock-out sau cú đá vào đầu. Thất bại trên khiến bản thân nữ võ sĩ này và những người yêu mến cô bị sốc.

Tham dự chương trình “The Ellen DeGeneres Show” diễn ra hôm thứ ba vừa qua, Ronda Rousey tiết lộ cảm giác sau trận thua đầu tiên trong sự nghiệp. Cô chia sẻ: Tôi thực sự suy sụp, nghĩ đến cái chết và muốn tự tử.”

Ronda Rousey trở lại tập luyện khi có mặt tại trung tâm Glendale Fighting Club ở California (Mỹ). Ảnh: Internet.

Võ sĩ 29 tuổi người Mỹ cho biết thêm: “Tôi nghĩ mình mất hết mọi thứ, và không còn được ai nhắc đến nữa. Trong giây phút đó, tôi nhìn thấy Travis (người yêu của Rousey) và nhận ra phải sống bởi phía trước là gia đình.”

Sau đó, nữ võ sĩ người Mỹ trở lại mạnh mẽ khi tham gia nhiều hoạt động. Hiện cô rất bận với lịch đóng phim và quay quảng cáo. Mới đây, Ronda Rousey xuất hiện trên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit.

Trong cuộc trò chuyện với Ellen DeGeneres, cô cũng tiết lộ muốn sớm trở lại lồng bát giác để đòi lại đai vô địch hạng gà. Trên trang cá nhân Instagram, Ronda Rousey trích dẫn câu nói của tư tưởng gia lỗi lạc Robert G. Ingersoll: “Cách thử nghiệm lòng can đảm tốt nhất là dám đấu tranh bằng tất cả trái tim.”

Nữ võ sĩ 29 tuổi này khẳng định muốn có trận tái đấu với Holly Holm và sẽ đánh bại đối thủ này nhằm sắp xếp lại trật tự ở hạng gà. Mới đây, huấn luyện viên Edmond Tarverdyan cho biết, cô đã trở lại phòng tập. Bên cạnh đó, Chủ tịch UFC Dana White hoàn toàn tin tưởng Ronda Rousey sẽ tái xuất bằng tinh thần chiến đấu mạnh mẽ trong năm nay.

Đức Mạnh | 16:47 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục