Rooney nói lời bất ngờ về Vardy giữa lùm xùm 2 "nóc nhà"

10:31 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United có những nhận xét và kêu gọi bất ngờ cho HLV Gareth Southgate về Jamie Vardy.

Vào ngày 12/6/2020, Rebekah (vợ của Jamie Vardy) đã quyết định kiện Coleen (vợ của Wayne Rooney) lên tòa án tối cao với cáo buộc phỉ báng, sỉ nhục. Sở dĩ có chuyện này là vì trước đó, chính Coleen cũng đã có những động thái cáo buộc Rebekah tuồn thông tin riêng tư về gia đình Rooney cho The Sun. Rebekah phủ nhận cáo buộc và nói rằng có người khác đã truy cập vào tài khoản của cô để tuồn tin riêng tư, không phải bản thân mình đã làm.

Hiện tại, vụ việc chưa đi đến kết luận cuối cùng nhưng cũng khiến truyền thông Anh lo ngại về mối quan hệ của hai ông chồng Jamie Vardy và Wayne Rooney. Dẫu vậy, mới đây Rooney có những phát biểu đáng chú ý về Vardy, người mà cựu sao Manchester United tin tưởng sẽ tỏa sáng ở EURO 2020, đồng thời đưa ra những nhận định đến HLV Gareth Southgate nhằm kêu gọi Vardy trở lại với Tam Sư (Vardy từng giã từ sự nghiệp quốc tế năm 2018).

Wayne Rooney reveals Jamie Vardy wish 'some people may be surprised by' - Bóng Đá

Rooney và Vardy trên băng ghế dự bị tuyển Anh khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Một người mà tôi mong ước góp mặt trong đội hình của Gareth là Jamie Vardy.” Rooney chia sẻ với Sunday Times.

Tôi biết một số người có thể ngạc nhiên về điều này, đặc biệt là sau vụ kiện pháp lý giữa vợ tôi và vợ Jamie, nhưng đây là quan điểm bóng đá trung thực của tôi."

Cậu ấy có thể đã 34 tuổi, nhưng Jamie vẫn là một cầu thủ xuất sắc, người đã tham gia vào 24 bàn thắng ở Premier League mùa này và sẽ là một cây săn bàn hữu dụng cho tuyển Anh."

Rooney phát biểu về Derby County: 

 
Minh Trí | 10:01 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục