Ronaldo nổi cáu trong pha bóng gây tranh cãi

08:23 Thứ bảy 29/04/2023

Siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng khi trọng tài bỏ qua tình huống anh bị phạm lỗi trong vùng cấm ở trận thắng 4-0 của Al Nassr trước Al Raed rạng sáng 29/4 (giờ Hà Nội).

Ronaldo nổi cáu trong pha bóng gây tranh cãi - Bóng Đá

Ronaldo cho rằng anh xứng đáng được hưởng penalty. Ảnh: Sky Sports. 

Phút 57 của trận đấu, Ronaldo cầm bóng tự tin đột phá vào khu vực cấm địa của Al Raed chếch bên cánh trái theo hướng tấn công. Hậu vệ đội khách lập tức thực hiện pha xoạc bóng để ngăn CR7 dứt điểm. Tác động của đối thủ khiến Ronaldo té ngã.

Tuy nhiên, trọng tài chính yêu cầu Ronaldo đứng dậy và cho trận đấu tiếp tục. Tổ VAR xem xét pha quay chậm nhưng không thay đổi quyết định trên sân. Động thái này khiến Ronaldo không hài lòng. Anh giơ hai tay lên và bày tỏ sự tức giận.

Cổ động viên cũng có 2 luồng ý kiến trái chiều. "Một quả penalty rõ ràng", "Thật xấu hổ cho quyết định của những người cầm cân nảy mực", "Bất công cho Ronaldo" là những phản ứng của bộ phận người hâm mộ ủng hộ cựu tiền đạo MU.

Một số CĐV khác không đồng tình với những bình luận như: "Không bao giờ là một quả penalty", "Pha ăn vạ" hay "Điều tốt đẹp về Messi là anh ấy không ăn vạ. Theo nghĩa đen, mọi cầu thủ đều làm vậy nên đừng trách Ronaldo".

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 07:00 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục