Ronaldinho, "cỗ máy tình dục" hạng nặng

13:53 Thứ ba 05/08/2014

Phía sau hình ảnh nghệ sĩ sân cỏ với những pha bóng ma thuật, Ronaldinho được biết đến như một tay chơi có hạng, và gần như không thể thiếu tình dục.

13 tuổi đã quan hệ

Ronaldinho sinh ở Porto Alegre, nơi có rất nhiều nhập cư đến từ các nơi trên thế giới. Điều này tạo nên những vấn đề đáng ngại cho xã hội, trong đó có mại dâm công khai, và tình dục du lịch.

Với một cậu bé nghèo và trưởng thành từ đường phố, Ronaldinho gần như đã tiếp nhận hết những gì từ đường phố. Cuộc sống của Ronaldinho, vì thế, hoàn toàn theo bản năng và xúc cảm của cá nhân.

Ronaldinho từng quan hệ khi mới 13 tuổi

Thế nên, khi mới 13 tuổi, Ronaldinho đã biết đến mùi vị cuộc đời. "“Tôi quan hệ với một người bạn hàng xóm”", Ronnie không ngần ngại chia sẻ về đời tư, điều mà những người khác vẫn hay cố che giấu. “"Bây giờ, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt”."

Sau lần đầu tiên là cuộc sống đầy buông thả. Kể từ khi lên đội hình chính Gremio, và trở thành ngôi sao tuổi 18 ở Copa America 1999 với Brazil, Ronaldinho càng cho mình được phóng túng hơn trong cuộc sống.

Celso Roth, người có ảnh hưởng rất lớn lên Ronaldinho khi dẫn Gremio, chia sẻ: “Thật khó để kiểm soát các cầu thủ Brazil về kỷ luật và cuộc sống tình dục. Với Ronaldinho lại càng không thể”. Chính sự nuông chiều của Celso Roth cũng phần nào khiến Ronnie đánh mất kỷ luật khi đang tuổi mới lớn.

Thói quen đi các nhà thổ được Ronnie mang sang Paris, nơi anh khoác áo PSG và bùng nổ ấn tượng. Đối với Ronnie, như cách mà chính anh quan niệm, thưởng thức sex cũng giống như cảm nhận những điều kỳ diệu mà bóng đá mang lại.

Cuộc sống của Ronaldinho luôn đầy ắp người tình

Quan hệ trước trận đấu

Trên sân cỏ, Ronaldinho là một trong những cầu thủ thi đấu đậm chất bản năng nhất. Ronnei là mẫu cầu thủ có thể vượt ra khỏi những yêu cầu cứng nhắc về chiến thuật để bùng nổ, giải quyết thế trận bế tắc.

Một cầu thủ như vậy cần thoải mái nhất về tinh thần và cảm xúc. Đâu là điểm tựa cho Ronnie? “Tình dục” - ngôi sao người Brazil thừa nhận. Tình dục luôn là một thứ công cụ tối ưu để Ronaldinho giải quyết các vấn đề.

“Tôi không hiểu vì sao phải cấm các cầu thủ làm chuyện ấy”, Ronnie luôn là người chống đối việc các đội bóng cấm sex. “Tôi không thấy mệt mỏi, mà trái lại quan hệ luôn tạo hưng phấn cho việc thi đấu”.

Thời đỉnh cao của Ronaldinho gắn với Barca, nơi anh được HLV Frank Rijkaard biến thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Để duy trì phong độ cho Ronnie, HLV Rijkaard phớt lờ chuyện anh quan hệ tình dục ngay trước các trận đấu.

Trước các trận đấu, Ronaldinho thường tập luyện bằng sex

Ronaldinho là ngôi sao không thể đụng đến, và các quan chức Barca cũng làm như không biết rằng anh vẫn sex đều trước khi đội bóng thi đấu. “Tôi thấy sex trước trận rất bổ ích. Nó giúp tôi luôn cảm thấy sự hưng phấn cao nhất khi bước ra sân”.

Trước Ronaldinho, sân Camp Nou từng có một người như vậy: “người ngoài hành tinh” Ronaldo. Trong mùa giải duy nhất khoác áo Barca (1996-97), Ro “béo” thậm chí dẫn cả gái gọi đến Camp Nou để quan hệ.

Giống như người đàn anh, Ronaldinho cũng chủ yếu tìm gái gọi, hoặc những cô nàng ăn chơi mà anh dễ dàng bắt gặp khi đến hộp đêm. Sau tình một đêm là đường ai nấy đi, nhằm tránh những phiền phức có thể xảy ra.

Cách sống của Ronaldinho khiến anh bị xem như một “cỗ máy tính dục”. HLV Dunga từng gạt Ronnie khỏi đội hình Brazil dự World Cup 2010 cũng vì vấn đề này. Dunga là một người kỷ luật, cấm chuyện sex, trong khi Ronnie sẽ không còn là mình nếu thiếu những màn ái ân.

Kim Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục