Roland Garros (Ngày 6): Sharapova hoàn tất thủ tục, Serena vượt mặt Azarenka

20:33 Thứ sáu 31/05/2013

Cả Maria Sharapova lẫn Serena Williams đều đã có những trận đấu khá nhẹ nhàng trong ngày thi đấu hôm nay.

Trong ngày thi đấu thứ 6 hôm nay, đương kim vô địch Sharapova một lần nữa đã ra quân khi trận đấu giữa cô và tay vợt 19 tuổi người Canada, Eugenie Bouchard trong ngày hôm qua vẫn chưa thể kết thúc vì lý do trời mưa.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet.

Với tỷ số đang dẫn trước 6-2 và 4-2, Masha cũng chẳng phải mất quá nhiều thời gian, chừng khoảng 20 phút, để hoàn tất thủ tục điền tên mình vào vòng 3 khi nhẹ nhàng kết thúc với tỷ số chung cuộc là 6-2 và 6-4.  

Trong khi đó tại sân Suzanne Lenglen, tay vợt nữ đang có phong độ tốt nhất vào thời điểm hiện tại, Serena tiếp tục thể hiện sự hủy diệt của mình. Nạn nhân mới nhất xuất hiện trong danh sách của tay vợt người Mỹ đó chính là Sorana Cirstea, khi cô chỉ có thể cầm cự được 1 giờ đồng hồ, trước khi chấp nhận thất bại 0-6 và 2-6.

Với thắng lợi này, Serena đã kéo dài mạnh trận toàn thắng trên mặt sân đết nện lên con số 19, và là trận thắng thứ 27 liên tiếp trên tất cả các mặt sân, vượt qua thành tích của Victoria Azarenka và trở thành tay vợt có được chuỗi trận thắng liên tiếp nhiều thứ 3 kể từ năm 2000.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục