Roger Federer có 14 vệ sĩ ở Pháp mở rộng

14:37 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ban tổ chức giải Pháp mở rộng quyết định tăng cường bảo vệ tối đa cho tay vợt nổi tiếng người Thụy Sĩ Roger Federer.

Fan nhí chụp ảnh tự sướng với Federer. Ảnh: Internet.

Ở vòng 1 của giải gặp Alejandro Falla, một cổ động viên nhí của Federer đã trèo rào, đi vào sân đấu trung tâm Philippe Chatrier trong lúc "tàu tốc hành" tiến vào đường hầm để rời khỏi sân sau khi đánh bại đối thủ. Theo đó, cậu bé này chỉ muốn được chụp ảnh "tự sướng" cùng thần tượng.

Dù Federer cũng đáp ứng mong muốn của cậu bé, nhưng điều này làm anh cảm thấy khó chịu. Đáng nói, cổ động viên nhí này thoải mái vào sân mà không gặp phải bất kỳ sự can thiệp nào của lực lượng an ninh. Theo tay vợt Thụy Sỹ, những trường hợp như thế này cũng đã xảy ra tại sân tập của anh và một số đồng nghiệp.

Sau đó, tay vợt này đã phàn nàn về công tác an ninh với ban tổ chức giải. Đáp lại, Federer lúc này được bố trí tới 14 vệ sĩ luôn túc trực bên cạnh, theo Le10sport.com. Tới đây, nhiều trang báo lập tức bình luận ngôi sao người Thụy Sĩ giờ chẳng khác nào một nhân vật cấp cao ở giải Pháp mở rộng.

Do được bảo vệ tối đa, việc tiếp cận tay vợt này từ giờ cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục