Robben xuất sắc nhất trận Hà Lan - Úc

01:37 Thứ năm 19/06/2014

Ghi một bàn thắng cùng khả năng hoạt động rộng và năng nổ, tiền vệ Arjen Robben (Hà Lan) đã được các nhà chuyên môn của FIFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Hà Lan - Úc.

Robben ăn mừng bàn thắng vào lưới Úc. Ảnh: Reuters

Trong 90 phút góp mặt trên sân, Robben đã thi đấu rất nổi bật trong đội hình tuyển Hà Lan. Theo thống kê của FIFA, Robben đã có tổng cộng 19 đường chuyền, 5 cú sút và ghi được 1 bàn thắng sau khi di chuyển quảng đường 10.156m.

Cầu thủ 30 tuổi này đã hoạt động với phạm vi rất rộng và gần như thi đấu tự do mà không chịu ràng buộc ở vị trí nào. Chính điều này đã khiến cho tính đột biến và nguy hiểm trong những được tấn công của Hà Lan trở nên rõ rệt hơn.

Trong bàn thắng mở tỉ số mà Robben ghi được ở trận này, anh đã cho thấy khả năng tận dụng thời cơ và tốc độ cực tốt của mình. Robben cướp bóng từ giữa sân rồi thực hiện cú bứt tốc mạnh mẽ để xâm nhập vòng cấm tuyển Úc trước khi sút chéo góc ghi bàn mở tỉ số.

Ngoài bàn thắng, Robben còn nhiều lần uy hiếp khung thành của tuyển Úc bằng những cú dứt điểm nguy hiểm và là nơi châm ngòi cho những đợt tấn công của tuyển Hà Lan.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục