Rickie Fowler giả thành Fred Couple

10:37 Thứ hai 06/01/2014

Golfer trẻ của Mỹ Rickie Fowler vừa khoe hình về buổi họp mặt nhóm bạn từng tập golf chung với nhau từ hồi trẻ ở nhà anh tại bang Florida trong đó có Michelle Wie, tại buổi tiệc phải hóa trang này, Fowler chọn thần tượng hồi nhỏ của mình là Fred Couple

Rickie Fowler trong trang phục giả thành Fred Couple. Ảnh: Instagram

Fowler trông không khác gì thần tượng lúc nhỏ của mình còn Michelle Wie chọn một nhân vật khác rất khó nhận ra. Nhóm bạn này từng tập golf chung với nhau từ thời 1996 và 2 người thành công nhất là Fowler và Wie.

Michelle Wie (áo trắng) vui vẻ cùng bạn bè có Fowler (áo đen). Ảnh: Instagram

Cả hai thi đấu không quá nổi bật trong năm 2013 nhưng Fowler vừa được chính thức mời tham dự The Masters vào tháng 4 tới. Từ đầu mùa 2014 (bắt đầu từ tháng 10.2013) Rickie mới tham gia 2 giải chính thức tại PGA Tour và thành tích cao nhất là hạng 19 tại CIMB. Sau đó anh đánh giải sự kiện tại Thailand Open nhưng thành tích cũng không quá xuất sắc.

Golfer xinh đẹp Michelle Wie sau nhiều nổi bật các năm trước hiện vẫn đang cố gắng lấy lại phong độ đỉnh cao và tìm thêm các chiến thắng, cái mà cô vẫn đang rất thiếu dù là đại diện thương mại của nhiều nhãn hàng cũng như kiếm được vô số tiền từ quảng cáo.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục