Richard Dawson:’’Tôi muốn hạ gục Flintoff "

14:42 Thứ sáu 30/11/2012

Đêm nay (30/11), tại nhà thi đấu Arena Manchester sẽ diễn ra trận so găng giữa võ sĩ Richard Dawson và cựu VĐV cricket Andrew Flintoff. Đây là trận đấu đầu tiên của Andrew Flintoff khi anh chính thức bước vào thi đấu boxing chuyên nghiệp.

Để chuẩn bị cho trận đấu chống lại võ sĩ người Mỹ Dawson,  trước đó Andrew Flintoff đã giành nhiều thời gian để tập luyện với cha con cựu vô địch hạng lông thế giới Barry McGuigan.

Trước trận so găng có nhiều nguồn tin cho rằng đây là một “chiêu trò quảng cáo” của truyền hình, nhưng HLV Barry McGuigan tin Andrew Flintoff đã được chuẩn bị tốt nhất để bước vào cuộc thử thách đầu tiên.

“Suốt thời gian qua anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ, bạn có thể nhìn thấy vóc dáng của anh ấy đã thay đổi. Về mặt kỹ thuật, Flintoff là một võ sĩ mới vào nghề, vì vậy anh ấy cần thời gian để cải thiện và rút kinh nghiệm. Anh ấy có lập trường, một cú đấm thẳng, một cú móc dưới tốt”, McGuigan nói.

Trước trận đấu, tay đấm người Mỹ, Richard Dawson nói “ Chúng tôi không ở đây để chơi ckicket, tôi tôn trọng Flintoff như một võ sĩ, vì thế tôi muốn hạ gục anh ấy ở trận đấu tối nay”.

Richard Dawson trước đây là một võ sĩ nghiệp dư, anh mới chỉ tham gia 2 trận tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục