Ribery muốn “né” Bồ Đào Nha và Croatia ở loạt play-off

09:31 Thứ tư 16/10/2013

Trong khi HLV Deschamps và Benzema lại tập trung nhiều hơn vào chiến thắng vừa qua thì cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich lại lo lắng về một cặp đấu khó khăn trước mắt.

Franck Ribery bày tỏ nỗi lo lắng rằng ĐT Pháp sẽ phải đối mặt với một trong hai đội bóng lớn khác là Bồ Đào Nha hoặc Croatia trong loạt trận play-off giành vé dự VCK World Cup 2014.

Les Bleus sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số hai cho màn bốc thăm, đồng nghĩa rằng họ sẽ có thể phải đối đầu với một trong những đối thủ: Hy Lạp, Thụy Điển, Croatia hoặc Bồ Đào Nha.

“Loạt play-off không bao giờ là dễ dàng” – Ribery thổ lộ trong cuộc phỏng vấn với TF1. “Chúng tôi sẽ phải gồng mình lên mà đá thật tốt cả hai lượt trận, phải làm tất cả để đến Brazil. Đó là World Cup! Chúng tôi hi vọng sẽ tránh được Bồ Đào Nha và Croatia”.

Cũng cùng quan điểm với cầu thủ trụ cột của mình, nhưng HLV Didier Deschamps lại nhắc nhiều hơn tới thành tích của Pháp rạng sáng nay: “Chúng tôi đã không thể đạt mục tiêu đứng đầu bảng, nhưng vẫn luôn là một điều tốt khi thấy các học trò ghi ba bàn bằng một lối chơi ổn định, nhất là khi so với tháng Mười Một năm trước”.

Karim Benzema, người ấn định tỉ số cho Pháp cũng đồng tình với HLV: “Ghi bàn thật là vui, nhưng chiến thắng mới là điều quan trọng nhất. Đây là một trận đấu tốt và chúng tôi phải tiếp tục chơi như vậy. Tôi sẽ trò chuyện với [Cristiano] Ronaldo về loạt play-off!”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục