Real vs Chelsea: Trận cầu 4 bàn, Bernabeu bùng nổ

08:00 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ cố gắng tạo ra một cách biệt lớn trước Chelsea, khi có điểm tựa sân nhà Bernabeu.

 

Sân: Bernabeu

Thời gian: 2h00, ngày 13/4

Tình hình lực lượng:

Real Madrid: 

Vào thời điểm này, đội chủ nhà chỉ còn một mình Ferland Mendy là đang gặp chấn thương. HLV Carlo Ancelotti gần như sẽ có một bộ khung khỏe mạnh nhất để tiếp các cầu thủ Chelsea. 

Real vs Chelsea: Trận cầu 4 bàn, Bernabeu bùng nổ - Bóng Đá

 Benzema sẽ là cầu thủ nguy hiểm nhất mà Chelsea cần phong tỏa.

Chelsea: 

Về phía Chelsea, Mason Mount, Armando Broja, Cesar Azpilicueta và Thiago Silva vắng mặt vì những lý do khác nhau. N'Golo Kante cũng không góp mặt trong trận thua Wolves, dù điều đó mang tính chất phòng ngừa nhiều hơn, thế nên Kante vẫn có thể đá chính trận này.

Phong độ gần đây: 

Real Madrid: 

Đội chủ nhà bước vào trận đấu này với thất bại bất ngờ trước Villarreal hồi cuối tuần. Đó là trận đấu mà thầy trò Ancelotti đã dẫn trước đối thủ 2-1 nhưng bị ngược dòng 2-3 trong 20 phút cuối. 

Nhìn rộng ra, Real Madrid đã thua 2 trong tổng số 6 trận gần nhất, còn lại họ có được 4 chiến thắng. Tuy nhiên, ở vòng đấu 16 đội Champions League, Kền kền trắng đã loại một bóng Anh là Liverpool. 

Chelsea: 

Phong độ của Chelsea thậm chí còn tệ hơn Real Madrid. Ở giải quốc nội, Chelsea liên tục nhận những kết quả không vui trong thời gian qua. Điều đó đã dẫn đến việc CLB buộc phải sa thải HLV Graham Potter. Giờ đây, Frank Lampard sẽ ngồi vào ghế HLV tạm quyền. Trong 6 trận đấu gần đây, Chelsea chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 2. 

Thành tích đối đầu: 

Real vs Chelsea: Trận cầu 4 bàn, Bernabeu bùng nổ - Bóng Đá

 Real có 3 chiến thắng trong 6 lần đối đầu gần nhất với Chelsea.

Trong những năm gần đây, Real Madrid và Chelsea đụng độ nhau khá thường xuyên. Chelsea hiện tại tỏ ra lép vế hơn một chút khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 6 lần đối đầu trước đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Ở phía bên kia chiến tuyến, Real Madrid thắng 3 và bị cầm hòa 1 lần. 

Cầu thủ chủ chốt:

Real Madrid: 

Tại đấu trường châu Âu, Real Madrid chắc chắn sẽ cần đến kinh nghiệm của Karim Benzema. Trong ba trận đấu gần nhất, tiền đạo người Pháp đã có hai hat-trick, một trong số đó là ghi vào lưới đại kình địch Barcelona ở Copa Del Rey.

Anh cũng từng trừng phạt hàng thủ của Liverpool trong trận đấu ở vòng 16 đội Champions League. Rõ ràng đây là chân sút nguy hiểm nhất mà hàng thủ Chelsea cần phong tỏa. 

Real Madrid: 

Ở mùa giải này, Chelsea gần như không có một cầu thủ thực sự nổi bật lên trong vai trò gánh đội. Do đó, nếu có sự trở lại của N'Golo Kante ở hàng tiền vệ, đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho The Blues để họ nghĩ đến ít nhất là một trận hòa trên đất Tây Ban Nha.

Đội hình ra sân dự kiến: 

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Modric, Camavinga, Kroos; Valverde, Benzema, Vinicius Jr.

Chelsea: Kepa; James, Fofana, Koulibaly, Chilwell; Kovacic, Fernandez, Kante; Sterling, Havertz, Felix.

Dự đoán: 

Tại Champions League, Real đã thắng cả 4 trận sân nhà mùa này, ghi 10 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Đó là con số cho thấy thầy trò Ancelotti chơi tốt như thế nào khi có điểm tựa Bernabeu. Có lẽ với sự chênh lệch về mặt chất lượng nhân sự, Real sẽ đánh phủ đầu và sớm tạo ra lợi thế lớn ngay trong trận lượt đi.

Dự đoán tỷ số: 3-1 (theo Whoscored)

Ngọa Long | 07:30 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục