Real định chi "tiền tấn" chiêu dụ De Gea

10:44 Thứ năm 09/10/2014

Chứng kiến phong độ ấn tượng của De Gea trong màu áo M.U, HLV Ancelotti đang thuyết phục ban lãnh đạo Real vung khoản tiền lớn để đưa thủ thành người Tây Ban Nha về Bernabeu.

Được Sir Alex Ferguson chiêu mộ từ Atletico Madrid hồi 2011 nhằm thay thế cho Van der Sar, đến nay De Gea đã 139 lần xuất hiện trong khung gỗ Quỷ đỏ.

Giai đoạn mới gia nhập CLB, De Gea trải qua vô vàn khó khăn, do chưa tìm được sự thích ứng ở môi trường mới.

De Gea đang nằm trong tầm ngắm Real

Nhưng rồi, sau quãng thời gian đầu bỡ ngỡ, De Gea dần khẳng định được chỗ đứng của mình. Ở thời điểm hiện tại, anh là một trong những người gác đền xuất sắc nhất Premier League.

Trong chiến thắng 2-1 trước Everton cuối tuần trước, De Gea đã khiến khán giả trầm trồ với hàng loạt pha cứu thua xuất thần. Thích thú màn trình diễn của thủ môn tuyển Tây Ban Nha, Ancelotti muốn rước anh về Madrid để bắt chính trong khung gỗ Real.

Lúc này, Keylor Navas đã đánh bật Casillas ra khỏi vị trí người gác đến số 1 cho đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, Ancelotti vẫn có những sự âu lo về phong độ của thủ môn người Costa Rica.

Chính vì thế, ông đang cố gắng thuyết phục chủ tịch Perez chi ra số tiền xấp xỉ 40 triệu bảng để chiêu mộ De Gea.

Về phần mình, David de Gea thổ lộ, anh đã quen với cuộc sống tại Manchester và hạnh phúc ở nơi này. Tuy nhiên, hấp lực từ Real là rất lớn, nên anh sẽ phải xem xét kỹ lưỡng nếu nhận được lời đề nghị hậu hĩnh.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục