Real bại trận, Ronaldo vẫn lập kỉ lục trên chấm 11m

07:19 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng từ chấm 11m trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã san bằng kỉ lục ghi bàn từ những cú sút penalty của huyền thoại Hugo Sanchez.

Real bại trận, Ronaldo vẫn lập kỉ lục trên chấm penalty - Bóng Đá

Bàn thắng của Ronaldo không đủ để giúp Real thoát thua.

Phải làm khách tại Ramon Sanchez Pizjuan, Real Madrid đã gặp quá nhiều khó khăn. Mãi đến phút 67, họ mới có bàn mở tỉ số do công của Cristiano Ronaldo trên chấm 11m. Nhưng chỉ trong khoảng 5 phút cuối, Sevilla đã ngược dòng thành công nhờ pha phản lưới nhà của Sergio Ramos phút 85 và bàn ấn định tỉ số 2-1 của Stevan Jovetic phút 90.

Thống kê cho thấy Ronaldo đã có đến 56 bàn thắng từ chấm 11m tại La Liga, san bằng kỉ lục mà huyền thoại Hugo Sanchez đã nắm giữ lâu nay. Và rõ ràng, khả năng CR7 trở thành tay sút penalty xuất sắc nhất lịch sử La Liga mọi thời đại chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Dù sao, Ronaldo cũng không thể hài lòng với kỉ lục này, bởi anh vẫn thường xuyên bị châm biếm là Penaldo. Không chỉ vậy, với trận thua Sevilla, Real Madrid của anh đã chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại đáng nể.

Với thắng lợi trước Real Madrid, Sevilla đã vươn lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga, với 1 điểm ít hơn Kền kền trắng, và 1 điểm nhiều hơn Barcelona. Đó là thành tích đáng khen ngợi của đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Xem lại trận thua 1-2 của Real Madrid trước Sevilla:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:22 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục