Raonic sớm rời cuộc chơi, Potro khởi đầu nhọc nhằn tại Washington

08:28 Thứ sáu 02/08/2013

Dù đã phải trải qua liên tiếp hai trận đấu đầy khó khăn ngay trong ngày ra quân, nhưng hạt giống số 1, Juan Martin del Potro đều đã hoàn thành xuất sắc các trận đấu của mình tại Citi Open năm nay.

Juan Martin del Potro. Ảnh: Internet.

Do thời tiết xấu, nên ngay sau khi vừa hoàn tất trận đấu tại vòng 2 trước Ryan Harrison vối tỷ số 6-1 và 7-5, Del Potro đã ngày lập tức phải bước vào trận đấu tại vòng 3 trước một đối thủ cực kỳ khó chịu, đó là Bernard Tomic, tay vợt thậm chí đã được nghỉ ngơi nhiều hơn Potro một ngày.

Tuy nhiên yếu tố thể lực có vẻ như hoàn toàn không hiện hữu trong cuộc đối đầu lần này, vì ngay từ những phút đầu tiên, Del Potro luôn là người chiếm thế thượng phong trước tay vợt người Australia. Và cũng chỉ cần 2 set, là đại diện của Argentina đã có thể điền tên mình vào tứ kết năm nay.

Cũng phải thi đấu 2 trận như Del Potro trong ngày hôm nay là hạt giống số 4, Milos Raonic, tuy nhiên tay vợt người Canada chỉ có thể tiến đến vòng 3, vì sau khi hạ gục S. Groth trong trận đấu đầu tiên với tỷ số 7-5 và 6-4, thì Raonic đã thất bại trong việc đánh bại một tay vợt của Australia khác là M. Matosevic. Chung cuộc anh đã phải rời giải với thất bại sau 2 set là 5-7 và 6-7 (9).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục