Ranieri sợ Leicester City 'rơi rụng' 5 trận cuối

22:43 Thứ tư 13/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Càng bước vào những vòng đấu cuối, HLV Claudio Ranieri càng lo lắng cho vị trí hiện tại của Leicester City.

Ranieri hơi lo lắng. Ảnh: Internet.

Leicester City hiện đang đứng đầu BXH Premier League và hơn đội thứ 2 là Tottenham tận 7 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc, "Bầy cáo" nổi lên là ứng cử viên vô địch số 1 vào thời điểm này.

Cuối tuần này, Leicester City sẽ chạm trán Swansea, kế tiếp là những đối thủ đáng gờm như Manchester United, Everton và Chelsea vì thế, HLV Claudio Ranieri thực sự tỏ ra khá lo lắng.

Chia sẻ trên tờ The Sun, chiến lược gia người Ý cho biết: "Mùa giải chưa kết thúc. Chúng tôi đã có vé dự Champions League nhưng 5 trận đấu cuối cùng chắc chắn sẽ rất kinh khủng. Tottenham sẽ không bỏ cuộc và chúng tôi cần phải hết sức tập trung.

Chẳng có giọt nước mắt nào rơi ra cả nhưng đó là khoảnh khắc đầy cảm xúc. Số lượng NHM theo chân chúng tôi đến Sunderland khá lớn, họ ăn mừng như thể một gia đình vậy. Và chính điều đó khiến tôi nhận ra rằng, sức mạnh trong bóng đá giúp bạn trở nên dễ yếu mềm."

Thanh Hải | 22:36 13/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục