Rafael Nadal làm đại sứ thương hiệu đồ lót Tommy Hilfiger

04:08 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 3 thế giới Rafael Nadal đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho tập đoàn thời trang Tommy Hilfiger.

Bản hợp đồng vừa ký với thương hiệu Tommy Hilfigeg có thời hạn 2 năm, và ước tính giá trị tầm 3 đến 4 triệu USD. Vừa qua, Rafael Nadal cũng tham gia vào chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập của thương hiệu này sẽ ra mắt đầu năm 2015, khi xuất hiện trong bộ vest rất lịch lãm của hãng và tham gia chụp hình làm người mẫu ảnh.

Tommy Hilfigeg nổi tiếng với các dòng sản phẩm thời trang là đồ vest, đồ lót... Với Nadal, đây là lần thứ 2 anh trở thành đại sứ thương hiệu cho một thương hiệu "phụ tùng" thời trang, sau Emporio Armani. Năm 2011, Nadal từng xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo đồ lót cùng nữ minh tinh Megan Fox.

Chia sẻ với báo chí, ông Tommy Hilfiger rất vui khi được hợp tác cùng Rafael Nadal, theo đó tin tưởng tay vợt người Tay Ban Nha sẽ tạo ra lợi nhuận lớn cho hãng thông qua các chiến dịch quảng cáo sản phẩm thời trang mà ngôi sao này là đại sứ thương hiệu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục