Rafa Nadal giành vé vào Tứ kết tại Chile Open

08:33 Thứ năm 07/02/2013

Sau thắng lợi ở trận đánh đơn, tay vợt người Tây Ban Nha Rafa Nadal đã ghi tên mình vào vòng 3 tại Chile Open khi giành thắng lợi 6/3 và 6/2 trước Federico Delbonis của Argentina trong ngày hôm qua.

Rafa Nadal có thắng lợi đầu tiên ở nội dung đánh đơn

Nadal đã đánh mất lợi thế của mình ở games đầu tiên nhưng cựu tay vợt số 1 thế giới đã nhanh chóng trở lại ở những games đấu sau đó và giành thắng lợi với tỷ số 6/3 ở set thi đấu đầu tiên trong quãng thời gian 50 phút.

Trong set thi đấu thứ hai, Delbonis đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng một lần nữa tay vợt người Tây Ban Nha cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình và giành thắng lợi với tỷ số 6/2 chỉ sau 38 phút.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được đánh đơn một lần nữa. Đó là một ngày quan trọng đối với tôi”, Nadal phát biểu với kênh truyền hình địa phương sau trận đấu.

“Cảm ơn những CĐV đã ủng hộ tôi. Tôi chưa bao giờ mơ về một sự trở lại như thế này. Đó là một sự khởi đầu khó khăn, Federico đã thi đấu rất tốt và buộc tôi phải di chuyển rất nhiều”.

Trong trận đấu của mình Nadal đã tận dụng thành công 4 trong 11 tình huống giành break để đánh bại đối thủ của mình.

Đây là trận đánh đơn đầu tiên của tay vợt người Tây Ban Nha sau thất bại sốc trước Lukas Rosol của CH Séc tại vòng 2 Wimbledon vào tháng Sáu. “Tôi rất hạnh phúc khi đấu gối của tôi không gặp vấn đề gì”, Nadal nói thêm.

Ở vòng Tứ kết Nadal sẽ gặp người giành thắng lợi trong cặp đấu giữa Albert Montanes và Daniel Gimeno-Traver.

Sau Chile Open, Nadal tiếp tục thi đấu trong hai sự kiện khác được tổ chức tại khu vực Mỹ la tinh là Brazil Open vào tuần tới và Mexico Open tại Acapulco vào ngày 25/2 tới.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục