Radwanska thua sốc tay vợt vô danh

20:33 Thứ sáu 30/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, một bất ngờ nữa đã xảy ra ở Roland Garros khi hạt giống số 3 Agnieszka Radwanska để thua đối thủ ít tên tuổi người Croatia, Ajla Tomljanovic sau 2 set bằng các tỉ số 4-6, 4-6.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 hạt giống hàng đầu của nội dung đơn nữ Roland Garros đều đã nói lời chia tay giải.

Trước Radwanska, Li Na và Serena Williams cũng đã thất thủ một cách khó hiểu dưới tay các đàn em Kristina Mladenovic và Garbine Muguruza Blanco.

Radwanska đã có một trận đấu dưới sức.

Quay trở lại với diễn biến trận đấu vừa kết thúc, Radwanska đã nhập cuộc cực kỳ chậm chạp và để Tomljanovic liên tiếp giành break và vượt lên dẫn sâu đến 5-1.

Dù sau đó tay vợt Ba Lan đã thi đấu đầy cố gắng và thu ngắn cách biệt xuống còn 4-5, song cuối cùng cô cũng phải nhận thất bại 4-6 khi Tomljanovic là người nắm quyền giao bóng ở game thứ 10

Bước sang set 2, Radwanska tiếp tục khởi đầu tồi tệ và mất break ngay game đầu tiên. Tomljanovic sau đó đã tận dụng rất tốt lợi thế giao bóng ở game thứ 2 để nâng tỷ số lên thành 2-0, đồng thời duy trì tốt lợi thế có được để có thêm một chiến thắng 6-4

Ajla Tomljanovic ăn mừng chiến thắng trước đàn chị.

Đối thủ tại vòng 4 của Tomljanovic là người thắng trong cặp đấu giữa Carla Suarez - Navarro (Tây Ban Nha) và Taylor Townsend (Mỹ).

Ngoài Radwanska, cũng có thêm một bất ngờ khác đã xảy ra khi hạt giống số 9 người Slovakia - Dominika Cibulkova thất thủ sau 2 set với cùng tỷ số 4-6 trước Samantha Stosur của Úc.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục